Quảng cáo

Juventus vs Fiorentina: Nhiệm vụ phải thắng

Chủ nhật, 02/02/2020 13:15 PM (GMT+7)
A A+

Sau thất bại bất ngờ ở vòng đấu trước, Juventus cần tìm lại cảm giác chiến thắng ở vòng 22 Serie A, khi đối thủ của những nhà ĐKVĐ sẽ là Fiorentina.

Vòng 22 Serie A - Juventus vs Fiorentina

Thời gian: 18h30 ngày 2/2 | SVĐ: Allianz

Juventus vừa nếm trải thất bại đầu tiên trong năm 2020, trận thua bất ngờ trên sân của Napoli, dù cho đó là một trận đấu mà ngôi sao Cristiano Ronaldo tiếp tục nổ súng. Trận thua tai hại đó cũng chấm dứt chuỗi 5 trận toàn thắng của Bà đầm già thành Turin, tuy nhiên họ vẫn đang là đội nắm lợi thế trong cuộc đua đến Scudetto mùa này.

Nhờ phong độ không ổn định của Inter Milan, Juventus lúc này vẫn có khoảng cách 3 điểm với kẻ bám đuổi khó chịu. Họ vẫn sẽ là ứng viên số 1 cho chức vô địch Serie A mùa này, với điều kiện không đánh mất chính mình trong giai đoạn quan trọng tiếp theo.

Dưới thời Maurizio Sarri, một chiến lược gia chuộng lối đá tấn công và kiểm soát bóng, những gì mà Juventus trình diễn chưa thể coi là đạt yêu cầu. Juventus chỉ đang có thành tích ghi bàn tốt thứ 4 ở Seria A, còn khả năng phòng ngự của họ cũng thua kém cả Inter lẫn Lazio.

juventus vs fiorentina

Điểm tích cực của Juve lúc này là phong độ ghi bàn ấn tượng của Ronaldo. Siêu sao sắp bước sang tuổi 35 đã có 8 trận liên tiếp nhả đạn, xô đổ kỷ lục mà Trezeguet từng lập được tại Serie A.

Bên kia chiến tuyến, những kết quả khả quan gần đây chỉ giúp Fiorentina tạm leo lên vị trí thứ 13 Serie A. Nhìn xuống phía dưới, La Viola nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ 10 điểm, nhưng chỉ cách vị trí thứ 15 của Sassuolo vỏn vẹn đúng 2 điểm.

Mùa bóng năm ngoái chứng kiến sự đi xuống thảm hại của đội bóng thành Florence, khi họ cán đích ở vị trí thứ 16, và chắc chắn những người yêu màu áo tím không muốn đội bóng của mình xô đổ kỷ lục tệ hại này.

Làm khách trên sân của Juventus vòng 22 Serie A, Fiorentina không có nhiều cơ sở để tin vào một kết quả khả quan. Trận hòa không bàn thắng tại Artemio Franchi hồi đầu mùa chỉ là lần duy nhất La Viola không thua Juventus trong 5 lần đối đầu gần nhất.

Đội hình dự kiến

Juventus: Szczesny; Cuadrado, Bonucci, De Ligt, Sandro; Matuidi, Bentancur, Pjanic; Ramsey; Ronaldo, Higuain.

Fiorentina: Dragowski; Ceccherini, Pezzella, Ranieri; Lirola, Benassi, Pulgar, Castrovilli, Dalbert; Chiesa, Cutrone.

Dự đoán kết quả: Juventus 2-0 Fiorentina

VIDEO: Ronaldo chơi bóng cùng chàng trai mất cả đôi chân

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus vs Fiorentina Serie A Juventus Fiorentina vòng 22 Serie A Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT