Quảng cáo

Tottenham vs Man City: Một mất một còn

Thứ bảy, 01/02/2020 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Trận Super-Sunday của vòng 25 sẽ là cuộc đại chiến giữa Spurs và nhà ĐKVĐ mùa giải năm ngoái, đương nhiên 3 điểm là mục tiêu duy nhất của cả 2 vào thời điểm này.

Tottenham vs Man City | 23h30 ngày 2/2 | SVĐ: Tottenham Hotspur

Trận hòa 1-1 trước Southampton ở vòng 24 đã đã khiến khoảng cách giữa Spurs với các đội đang nằm trong top 4 lên thành 6 điểm. Cộng với việc chân sút chủ lực Harry Kane chưa kịp bình phục, HLV Mourinho đang rất đau đầu trong việc tìm người san sẻ trọng trách ghi bàn cùng Son Heung-min.

tottenham man city

Phía bên kia chiến tuyến, đội chủ sân Etihad vẫn cho thấy sức mạnh đáng gờm tại Premier League mùa giải năm nay, nhưng khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Liverpool đã bỏ xa họ tới 19 điểm, cơ hội bảo vệ chức vô địch của The Citizens gần như không còn. Tuy nhiên, với vị thế của mình, Pep Guardiola cùng các học trò đương nhiên sẽ muốn rời London với 3 điểm trọn vẹn.

tottenham man city

Một thế trận đôi công hấp dẫn là một điều được dự báo trước. Với đẳng cấp nhỉnh hơn, Man City có cơ hội cao hơn để giành chiến thắng, dù chắc chắn nó sẽ không dễ dàng.

Đội hình dự kiến:

- Tottenham: Lloris, Vertonghen, Alderweireld, Sánchez, Tanganga, Aurier, Winks, Lo Celso, Son Heung-Min, Alli, Lucas Moura

- Man City: Ederson, Walker, Stones, Otamendi, Cancelo, De Bruyne, Bernardo Silva, Rodri,  Mahrez, Sterling, Gabriel Jesus.

Dự đoán: Tottenham 1-2 Man City.

>> Lịch thi đấu vòng 25 Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tottenham vs man city vòng 25 ngoại hạng anh premier league lịch ngoại hạng anh lịch man city lịch tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT