Quảng cáo

Huyền thoại MU: 'Son thuộc đẳng cấp cao nhất Ngoại hạng Anh'

Thứ ba, 27/10/2020 19:40 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Gary Neville của MU cho rằng Son Heung-min đang thi đấu với đẳng cấp ngang hàng với những ngôi sao hàng đầu ở giải bóng đá Ngoại hạng Anh.

Son Heung-min tiếp tục bay cao ở Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay, với pha lập công duy nhất giúp Tottenham đánh bại Burnley ở trận đấu muộn đêm thứ Hai. Pha lập công mới nhất cũng đưa đội trưởng ĐT Hàn Quốc vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 8 bàn thắng sau 6 trận đầu mùa.

Chia sẻ trên Sky Sports, huyền thoại Gary Neville không tiếc lời khen ngợi Son Heung-min. Cựu hậu vệ MU tin rằng ngôi sao người Hàn Quốc đang chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất giải Ngoại hạng Anh.

Son Heung-min
Son Heung-min đã ghi 8 bàn trong 6 trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2020/21. Ảnh: Getty

"Tôi nghĩ Son đã bị đánh giá quá thấp và không đúng với đẳng cấp thực tế của cậu ấy. Người ta thường hào hứng khi nói về các ngôi sao khác nhưng Son cũng đã chơi bóng ở đẳng cấp tương tự.

Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc. Đối mặt với Son lúc này là cơn ác mộng với bất cứ hậu vệ nào, bởi vì cậu ấy có khả năng chạy chỗ cực kỳ ấn tượng. Mọi người hay nói về Sterling, Salah hay Mane, nhưng tôi nghĩ Son đã đạt đến đẳng cấp của họ, đẳng cấp của một tiền vệ chạy cánh hàng đầu Ngoại hạng Anh.

Nếu Son Heung-min khoác áo Man City hay Liverpool, cậu ấy cũng làm được như Salah, Mane hay Sterling".

Kể từ khi gia nhập Tottenham từ Bayer Leverkusen hồi năm 2015, Son Heung-min đã ghi được 94 bàn thắng sau 237 lần ra sân trong màu áo đội bóng thành London. Với phong độ ấn tượng gần đây, tuyển thủ Hàn Quốc được cho là sắp có một bản hợp đồng mới với Spurs.

Son - Kane đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh

Mourinho tiết lộ công thức chiến thắng đặc biệt

 

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Son Heung-min tại Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Son Heung-min Tottenham Neville Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo