Quảng cáo

Eden Hazard đã sẵn sàng ra sân cho Real Madrid?

Thứ ba, 27/10/2020 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, huấn luyện viên của Real Madrid, Zinedine Zidane đã cho thấy những dấu hiệu tích cực về tiền đạo Eden Hazard.

Vào ngày mai (28/9), Real Madrid sẽ có chuyến làm khách đến sân của Borussia Monchengladbach trong trận đấu tại lượt trận thứ hai bảng B Champions League. Sau thất bại đáng tiếc trước Shakhtar Donetsk trong ngày ra quân, thầy trò huấn luyện viên Zidane đang rất quyết tâm giành chiến thắng ở trận đấu này.

Bên cạnh đó, trong trận đấu tới đây, đội bóng Hoàng gia cũng đón chào sự trở lại của Eden Hazard sau quãng thời gian dài cầu thủ người Bỉ làm bạn với giường bệnh.

hazard
Eden Hazard trong màu áo Real Madrid (Ảnh: Internet)

Mới đây, huấn luyện viên trưởng của Real Madrid, Zinedine Zidane đã điền tên Eden Hazard vào danh sách thi đấu của đội bóng này cho cuộc chạm trán với Borussia Monchengladbach tại Champions League. Tuy nhiên, khả năng vào sân của tiền đạo người Bỉ vẫn còn bỏ ngỏ.

Chia sẻ với báo giới, HLV Zidane cho hay: “Nếu Hazard có mặt cùng chúng tôi, điều đó có nghĩa là cậu ấy đã khỏe mạnh. Tất cả đều rất vui khi thấy cậu ấy xuất hiện cùng toàn đội”.

“Chúng tôi đang xem xét sẽ sử dụng cậu ấy như thế nào vào ngày mai. Đây đúng là một tín hiệu tích cực. Mùa giải vẫn còn rất dài và chúng tôi cần sự phục vụ của mọi cầu thủ. Đó là sự thật và tôi đã luôn nói điều đó”.

“Chúng tôi muốn duy trì sự hưng phấn như đã làm ở cuối tuần qua, chơi một trận đấu hay trong trọn vẹn 90 phút. Chúng tôi đang sở hữu một đội bóng mạnh, nếu chúng tôi tiếp tục thể hiện phong độ đó, chúng tôi sẽ có cơ hội giành chiến thắng”.

Eden Hazard cập bến Bernabeu vào mùa hè năm ngoái với bản hợp đồng trị giá 115 triệu euro và kể từ đó đến nay, tiền đạo người Bỉ mới chỉ có 22 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Los Blancos vì liên tục phải làm bạn với những chấn thương.

Trực tiếp Gladbach vs Real Madrid: Nhiệm vụ phải thắng

Nhận định Monchengladbach vs Real Madrid: Sự tự tin trở lại

VIDEO: Real Madrid và các bàn thắng vào lưới Barcelona

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Hazard Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT