Quảng cáo

Real Madrid gửi tối hậu thư ấn định thời điểm Zidane rời Bernabeu

Thứ sáu, 23/10/2020 07:24 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây câu lạc bộ Real Madrid đã gửi tối hậu thư cho huấn luyện viên Zidane, ấn định thời điểm chiến lược gia người Pháp rời đội bóng.

Vào 21/10 vừa qua, trong trận đấu ra quân tại Champions League, Real Madrid đã bất ngờ phải nhận thất bại trước Shakhtar Donetsk ngay trên sân nhà. Đây đã là trận thua thứ hai liên tiếp trên mọi đấu trường của Los Blancos trước một đội bóng bị đánh giá yếu hơn.

Theo tờ Mediaset của Italia, sau thất bại tủi hổ tại Champions League, chủ tịch Perez đã trực tiếp vào phòng thay đồ và khiển trách HLV Zidane cùng các cầu thủ trong vòng 3 phút. Sau đó, Perez đã rời đi còn Zidane đã ở lại phòng thay đồ và có cuộc họp báo muộn 1 tiếng.

zidane
HLV Zidane trong thất bại đáng tiếc của Real Madrid mới đây (Ảnh: Getty)

Theo nguồn tin trên, huấn luyện viên Zidane được cho là sẽ chỉ còn hai trận đấu nữa để có thể giữ lại chiếc ghế của mình tại Real Madrid. Đầu tiên đó là cuộc chạm trán với đại kình địch Barcelona trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 7 La Liga vào cuối tuần này (24/10).

Sau đó, chiến lược gia người Pháp sẽ phải giúp nhà ĐKVĐ La Liga vượt qua Borussia Monchengladbach ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League vào ngày 27/10. Nếu như không thể giành kết quả khả quan ở hai trận đấu này, nhiều khả năng huấn luyện viên người Pháp sẽ phải ngay lập tức khăn gói rời đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Zinedine Zidane từng rất thành công khi dẫn dắt Real Madrid vô địch Champions League ba năm liên tiếp (từ 2016-2018). Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp đã từng rời Real Madrid vào năm 2018 và chỉ mới quay trở lại tiếp quản ghế nóng vào năm 2019 với một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2022.

Nhận định Barca vs Real Madrid: Siêu kinh điển có còn 'kinh điển'?

Real Madrid tái hiện kỷ lục buồn sau hơn 3 thập kỷ

VIDEO: Real Madrid và các bàn thắng vào lưới Barcelona

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Real Madrid La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT