Hậu duệ Hàng Long Thập Bát Chưởng thất vọng với đại hội võ lâm Trung Quốc

Thứ bảy, 06/06/2020 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Việc đại hội võ lâm Côn Luân Quyết ở Trung Quốc bất ngờ bị hoãn vào giờ chót khiến nhiều cao thủ thất vọng vì không có cơ hội khẳng định mình.

Theo dự kiến, sự kiện võ thuật Côn Luân Quyết sẽ diễn ra ở tỉnh An Huy vào ngày hôm qua 5/6. Tuy nhiên đến sáng nay, hàng loạt đầu báo Trung Quốc đều đưa tin "đại hội võ lâm" này đã bị hoãn mà không rõ nguyên do.

Người được quan tâm nhất sự kiện này và cũng là hậu duệ của Hàng Long Thập Bát Chưởng, võ sĩ Hà Hưng Quả không tránh khỏi sự thất vọng với diễn biến này. Tờ Apple Daily khẳng định võ sĩ Hà Hưng Quả tỏ ra thất vọng với giải đấu bởi anh không có cơ hội trình diễn những kỹ năng thượng thừa của mình.

ha hung qua

Trước đó, võ sĩ Hà Hưng Quả từng mạnh miệng tuyên bố anh chỉ sử dụng 8 trong số 18 chiêu của mình để tránh gây thương tổn cho các đối thủ.

Theo như dự kiến ban đầu, giải võ thuật này sẽ thi đấu theo thể thức vô cùng lạ lùng, khi các võ sĩ từ mọi hạng cân đều có thể đối đầu với nhau trong trận đấu kéo dài 10 phút và chỉ có 1 hiệp. Giải thưởng của sự kiện này cũng lên tới 1 triệu nhân dân tệ.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin nào về việc giải đấu có được dời sang một thời điểm khác hay không.

>>> Hậu duệ của Hàng Long Thập Bát Chưởng bị lột trần sự thật

>>> Từ Hiểu Đông nói sự thật về võ công của Chân Tử Đan và Thành Long

VIDEO: Hà Hưng Quả biểu diễn Hàng Long Thập Bát Chưởng

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hàng Long thập bát chưởng Trung Quốc võ thuật hà hưng quả đại hội võ lâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT