Góc nhìn độc giả: MU mạnh mẽ nhất trong cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 29/06/2020 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Nhìn vào lối chơi của Man Utd so với các đối thủ cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh, có thể tin đội chủ sân Old Trafford sẽ giành quyền tham dự Champions League mùa tới.

Đội hình mạnh mẽ

Nhìn vào màn trình diễn của MU trước Sheffield United ở trận đấu rạng sáng thứ Năm tuần qua, có thể thấy bộ khung mà HLV Solskjaer đang sở hữu là ấn tượng hơn nhiều so với đối thủ, đội bóng cũng đang cạnh tranh quyết liệt cho một suất trong top dự châu Âu mùa sau.

Sự xuất hiện của Bruno Fernandes không chỉ giúp Quỷ đỏ có thêm một ngôi sao luôn sẵn sàng bùng nổ mà còn khiến cho những cầu thủ còn lại thăng hoa hơn. Martial và Rashford liên tục được bơm bóng từ tuyến dưới, Pogba thoải mái khi có người chia lửa cùng, còn Fred cũng thi đấu ấn tượng khi chơi phía dưới một bậc thầy kiểm soát bóng.

MU

Giai đoạn nghỉ dịch Covid-19 đem lại không ít lo lắng cho người hâm mộ MU, bởi chuỗi trận ấn tượng của đội bóng này buộc phải tạm dừng. Thế nhưng khi bóng đá trở lại, MU không những giữ vững thành tích ấn tượng mà có cảm giác họ còn thi đấu xuất sắc hơn, đặc biệt với sự trở lại của những trụ cột như Pogba và Rashford.

Đã 14 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, MU không biết đến mùi thất bại. Đội chủ sân Old Trafford chỉ còn kém top 4 đang được trấn giữ bởi Chelsea 5 điểm và nếu The Blues xảy chân, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể tận dụng cơ hội.

Đối thủ không có phong độ cao

Trong hoàn cảnh MU đang thăng hoa thì những đối thủ trực tiếp của họ trong cuộc đua top 4 lại không có được điều đó. 2 trận thua liên tiếp từ sau khi bóng đá trở lại khiến Arsenal giờ đã rơi xuống vị trí thứ 11 và gần như bị loại khỏi cuộc đua.

Sheffield United, đội bóng vừa bị MU đả bại 3-0 cũng chỉ có 1 điểm sau 2 vòng gần nhất và bị chính MU bỏ xa tới 5 điểm. Có thể nói, ngoài Liverpool và Man City gần như chắc suất trong top 4, 2 vị trí còn lại sẽ là màn cạnh tranh giữa Leicester City, Chelsea, Tottenham, Wolves và MU.

chelsea

Ngoài MU, cả 4 cái tên còn lại đều chưa thực sự mang đến niềm tin. Wolves vẫn chỉ là một đội bóng tầm trung và chưa đủ tầm cỡ cho sân chơi lớn nhất châu Âu. Tottenham Hotspur tỏ ra yếu kém trên hàng công, Chelsea lại không có được sự an toàn nơi hàng phòng thủ. Trong khi đó, Leicester đã không còn giữ được sự thăng hoa như hồi đầu mùa.

Với 49 điểm cùng vị trí thứ 5 ở Ngoại hạng Anh hiện tại, cùng việc giải đấu sẽ khép lại sau 7 vòng nữa, có thể nói MU đang là đội bóng chiếm nhiều lợi thế trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa sau. Nếu thầy trò Solskjaer giữ được sự ổn định như những gì họ trình diễn gần đây, việc Quỷ đỏ trở lại với đấu trường danh giá nhất châu Âu chỉ còn là sớm muộn.

Bài viết của độc giả Nguyễn Quang Pháp, đến từ Hải Dương.

Xin mời độc giả tiếp tục gửi những bài viết tâm huyết đến chúng tôi, cùng chia sẻ đam mê với trái bóng tròn. Chi tiết xem TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn Độc giả Nguyễn Quang Pháp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh MU top 4 Ngoại hạng Anh Champions League Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT