Góc nhìn độc giả: Kai Havertz nên từ chối MU, gia nhập Chelsea

Thứ ba, 16/06/2020 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Kai Havertz đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của cả MU lẫn Chelsea vào mùa hè này.

Kai Havertz đang là một trong những tài năng trẻ được săn đón nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Chelsea, MU, Real Madrid và Bayern Munich là 4 đội bóng rất quan tâm đến tiền vệ người Đức. Bản thân cầu thủ này cũng mong muốn được chơi ở Champions League.

Kai Havertz được cho là muốn thử thách tại Premier League hơn cả. Điều này đã mang lại sự phấn khích dành cho cả MU lẫn Chelsea. Tuy nhiên, bản thân tôi tin rằng tài năng trẻ người Đức nên lựa chọn The Blues chứ không phải Quỷ đỏ.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Chelsea, MU, Chelsea, Kai Havertz

Thứ nhất, MU đã không giành được danh hiệu Premier League nào kể từ khi HLV Sir Alex Ferguson nghỉ hữu vào năm 2013. Thậm chí, Quỷ đỏ thường xuyên vật lộn với cuộc chiến giành vị trí top 4 trong những mùa giải gần đây.

Ban lãnh đạo MU đã bị chỉ trích vì các chính sách chuyển nhượng gần đây. Quỷ đỏ đã bỏ ra tổng cộng gần 850 triệu bảng kể từ khi HLV Sir Alex Ferguson ra đi. Tuy nhiên, họ vẫn không thể trở lại với vinh quang.

Chelsea đang có lợi thế hơn MU trong cuộc đua giành vị trí thứ tư Ngoại hạng Anh ở mùa giải năm nay. Nếu Quỷ đỏ tiếp tục không thể tham dự Champions League mùa tới, họ sẽ khó lòng có thể thu hút được các ngôi sao, trong đó có Kai Havertz.

Các cầu thủ đều muốn chơi ở Champions League và giành chức vô địch Premier League. Đó là điều mà MU khó lòng đáp ứng được trong nhiều năm vừa qua.

Trong khi đó, Chelsea đang đầu tư mạnh mẽ bất chấp thị trường chuyển nhượng mùa hè vẫn chưa mở cửa. Hakim Ziyech, Timo Werner đã lần lượt cập bến Stamford Bridge. Đó là niềm tin để Kai Havertz tin rằng The Blues có đủ tham vọng ở mùa giải tới.

Bài viết của độc giả Minh Đức, đền từ Yên Bái.

Xin mời độc giả tiếp tục gửi những bài viết tâm huyết đến chúng tôi, cùng chia sẻ đam mê với trái bóng tròn. Chi tiết xem TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn Độc giả Minh Đức / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU chuyển nhượng Chelsea MU Chelsea Kai Havertz
Xem thêm
TIN NỔI BẬT