Quảng cáo

Gia nhập đội bóng mới, Zidane chiêu mộ luôn 'ngôi sao số 1' Real Madrid?

Thứ sáu, 28/01/2022 11:22 AM (GMT+7)
A A+

PSG lên kế hoạch trả đũa Real Madrid vì chiêu mộ Kylian Mbappe, bắt đầu với việc ký hợp đồng với huấn luyện viên Zinedine Zidane.

PSG không muốn mất đi Kylian Mbappe, nhưng đội bóng nước Pháp rất có thể sẽ phải nhìn ngôi sao của mình ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi mùa giải năm nay khép lại, và điểm đến của Mbappe không gì ngoài Real Madrid.

Trước viễn cảnh mất đi viên ngọc quý của mình, PSG cũng đã sẵn sàng trả đũa lại Real Madrid. Đội bóng nhà giàu nước Pháp sẽ chấp nhận mất đi Kylian Mbappe, đổi lại bằng việc chiêu mộ hai huyền thoại của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Người đầu tiên PSG muốn là Zinedine Zidane. Cựu huấn luyện viên và cầu thủ Real Madrid đã được đội bóng nước Pháp nhắm đến trong một thời gian dài, và đang đến rất gần với một thỏa thuận. Zidane từ chức huấn luyện viên trưởng ở sân Bernabeu cuối mùa giải trước và được cho là chờ đợi công việc ở đội tuyển Pháp, nhưng rất khó có thể từ chối mời lời của PSG trong hoàn cảnh đội tuyển Pháp chưa có ý định chia tay Didier Deschamp.

Zidane
PSG muốn có cả Zidane và Benzema. Ảnh: Getty

Nếu như đã đến rất gần với một thỏa thuận với Zidane, PSG cũng đã nhắm tới mục tiêu tiếp theo là một nhân vật quan trọng hàng đầu của Real Madrid. Karim Benzema đã úp mở về khả năng ra đi và có thể sẽ gia nhập PSG theo lời mời gọi của ông thầy cũ Zidane.

Real Madrid không giấu tham vọng chiêu mộ cả Mbappe lẫn Haaland vào mùa hè tới, và Benzema đã khẳng định anh sẽ ra đi nếu không giữ được vị trí của mình. Ngoài ra, đội bóng thủ đô Madrid cũng áp dụng chính sách ký hợp đồng một mùa giải với các cầu thủ đã ngoài 30 tuổi, và đó là điều mà Benzema không thể chấp nhận.

Mùa giải năm nay, Benzema vẫn đang là chân sút số một của Real Madrid. Sau 21 trận đã đấu ở La Liga, tiền đạo người Pháp ghi tới 17 bàn thắng và có 7 pha kiến tạo.

Thỏa thuận hoàn tất, ‘quái thú đường biên’ chính thức trở về mái nhà xưa

Chốt điều khoản cá nhân, Rashford gia nhập 'gã khổng lồ' để giành Quả bóng vàng?

Messi tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu gặp Nice ở Cúp quốc gia Pháp
Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Real Madrid Zidane Benzema
Xem thêm
TIN NỔI BẬT