Quảng cáo

Fernando Torres trở lại gã khổng lồ, chính thức tái xuất bóng đá

Thứ sáu, 16/07/2021 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo cự phách một thời Fernando Torres chính thức trở lại với bóng đá với đội bóng quen thuộc, nhưng trong một vai trò hoàn toàn mới.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Fernando Torres sẽ chính thức trở lại CLB Atletico Madrid từ mùa giải tới, nhưng không còn với vai trò cầu thủ. Theo đó, huyền thoại của đội bóng sọc đỏ trắng sẽ làm huấn luyện viên của đội U19 Atletico.

Torres đã dành vài tháng qua để chuẩn bị cho vai trò đầy mới mẻ này, sau khi làm việc với một số hạng mục trẻ khác nhau tại câu lạc bộ. Torres đã làm việc cùng với Nacho Fernández trong đội dự bị để học hỏi về nhiều các phương pháp huấn luyện khác nhau và tích lũy kinh nghiệm. Sau khi rời vị trí này một thời gian ngắn vì lý do cá nhân, cựu danh thủ 37 tuổi sẽ trở lại và bắt đầu làm việc với đội U19 Atletico Madrid bắt đầu từ mùa giải tới.

Fernando Torres
Fernando Torres trở lại với vai trò HLV U19 Atletico Madrid. Ảnh: AS

Việc Torres sẽ dẫn dắt đội U19 Atletico Madrid sẽ mang tới những tín hiệu tích cực cho công tác đào tạo trẻ của đội bóng này. Gã khổng lồ thành Madrid đang sở hữu lứa cầu thủ trẻ tài năng, và việc được làm việc với thần tượng sẽ là cơ hội cũng như thách thức để họ bộc lộ hết tài năng của mình.

Bắt đầu với vai trò huấn luyện, Torres sẽ tiếp bước những huấn luyện viên vĩ đại có công trong sự hình thành và phát triển sự nghiệp của chính anh, như Luis Aragonés, Simeone, Del Bosque, Rafa Benítez và Jose Mourinho.

Nói xấu Cristiano Ronaldo, sếp lớn bị nhà báo tống tiền

Mbappe đưa ra câu trả lời trước 'đề nghị không thể chối từ'

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Torres Ateltico Madrid Torres làm huấn luyện viên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT