Quảng cáo

Đội hình Chelsea đấu Southampton: 'Phù thủy' tái xuất?

Thứ bảy, 17/10/2020 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Sau một tuần Ngoại hạng Anh tạm nghỉ nhường chỗ cho ĐTQG, Chelsea nhiều khả năng sẽ chào đón sự trở lại của những tân binh đắt giá ở cuộc đụng độ Southampton vào tối thứ Bảy.

Sau thắng lợi quý giá trước Crystal Palace ở vòng đấu trước, Chelsea trở lại Ngoại hạng Anh với cuộc đón tiếp Southampton ở vòng 5. Việc các ĐTQG thi đấu hồi cuối tuần trước là cơ hội tuyệt vời để The Blues chờ đợi sự trở lại của các trụ cột sau chấn thương, và rất có thể họ sẽ chào đón những cái tên rất đáng chú ý ở vòng đấu này.

Đáng chú ý nhất chắc chắn là Hakim Ziyech, ngôi sao rất được chờ đợi ở Stamford Bridge nhưng chưa thể ra ở sân bất cứ trận chính thức nào trong màu áo Chelsea. Sau chấn thương mà ngôi sao người Morocco gặp phải ở trận giao hữu với Brighton hồi đầu mùa, người hâm mộ vẫn đang chờ đợi màn ra mắt của Ziyech, và rất có thể nhiều đó sẽ diễn ra tại Stamford Bridge tối thứ Bảy này.

Ziyech
Ziyech nhiều khả năng sẽ có màn ra mắt chính thức ở trận đấu này. Ảnh: Getty

Một ngôi sao khác cũng đang rất được chờ đợi là Christian Pulisic. Số 10 mới của Chelsea đã hồi phục chấn thương và thi đấu những phút cuối trận gặp Crystal Palace hai tuần trước, và nhiều khả năng cũng sẽ góp mặt ở trận đấu này.

Điều tương tự cũng diễn ra với hợp đồng mới Edouard Mendy. Thủ môn người Pháp gặp chấn thương nhẹ trước đợt tập trung ĐTQG, tuy nhiên đã hoàn toàn hồi phục và sẵn sàng ra sân ở trận đấu với Southampton.

Sự thiếu vắng đáng chú ý nhất của Chelsea ở trận đấu này có thể nằm ở vị trí của Thiago Silva. Trung vệ kỳ cựu người Brazil gặp một chút vấn đề về sức khỏe và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở vòng 5 Ngoại hạng Anh.

Đội hình dự kiến Chelsea đấu Southampton

Thủ môn: Edouard Mendy

Hậu vệ: Reece James - Andreas Christensen - Kurt Zouma - Ben Chilwell

Tiền vệ: Jorginho - Kante - Havertz

Tiền đạo: Pulisic - Werner - Ziyech 

Đội hình dự kiến MU đấu Newcastle: Cái tên bất ngờ đá tiền đạo

Nhận định Chelsea vs Southampton: 'Con mồi' yêu thích

 

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Werner cho Chelsea

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đội hình Chelsea Chelsea vs Southampton Chelsea Ziyech Pulisic Werner Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT