Quảng cáo

Robinho rời Santos vì sức ép quá lớn

Thứ bảy, 17/10/2020 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi trở lại mái nhà xưa, tiền đạo Robinho đã phải khăn gói ra đi vì sức ép quá lớn từ dư luận và các nhà tài trợ.

Reuters đưa tin, CLB Santos và tiền đạo Robinho đã đi đến quyết định chấm dứt hợp đồng vừa ký kết cách đây ít ngày, do sức ép quá lớn từ các nhà tài trợ của đội bóng.

"Santos và Robinho đã thống nhất chấm dứt hợp đồng được ký kết vào ngày 10 tháng 10 để tiền đạo này có thể tập trung hoàn toàn vào việc kháng cáo trước tòa án tại Ý", đội bóng Brazil thông báo qua Twitter.

Ảnh 1
Robinho không thể tiếp tục khoác áo Santos. Ảnh: Getty

Cựu tiền đạo Man City trước đó đã ký hợp đồng ngắn hạn với Santos, với mức lương 230 euro mỗi tháng. Tuy nhiên, những NHM của đội bóng này cũng như các nhà tài trợ đã phản ứng dữ dội trước sự trở lại của Robinho vì những rắc rối pháp lý của chân sút 36 tuổi tại Ý.

Vào năm 2017, Robinho cùng 5 người đàn ông khác đã bị cáo buộc tấn công tình dục một người phụ nữ vào năm 2013. Bản thân cựu sao AC Milan phải lĩnh mức án 9 năm tù. Ở thời điểm tuyên án, tiền đạo này vẫn đang ở Brazil - quốc gia không có luật dẫn độ đối với công dân. Vì vậy, Robinho vẫn chưa phải trình diện tòa án Ý.

Robinho sau đó cũng đã kháng cáo và vụ kiện vẫn còn bỏ ngỏ. Dẫu vậy, sức ép từ công chúng và các nhà tài trợ là quá lớn, khiến thần đồng một thời của bóng đá Brazil buộc phải ra đi.

"Gửi những người hâm mộ Santos và những người ủng hộ tôi, hãy yên tâm rằng tôi sẽ chứng minh mình vô tội", Robinho viết.

Robinho khiến Santos thiệt hại nặng ngay sau khi trở lại

VIDEO: Robinho thể hiện kỹ thuật siêu đẳng ở tuổi 36

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Robinho ĐT Brazil Santos Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT