Quảng cáo

Nhận định Chelsea vs Southampton: 'Con mồi' yêu thích

Thứ bảy, 17/10/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

The Blues sẽ có cơ hội cải thiện thành tích với việc được chơi trên sân nhà ở vòng 5 Ngoại hạng Anh, đối thủ của Chelsea là Southampton.

Nhận định bóng đá Chelsea vs Southampton - Vòng 5 Ngoại hạng Anh 2020/21

21h00 ngày 17/10 | SVĐ Stamford Bridge

Chelsea đã có một khởi đầu không thực sự hoàn hảo, so với "núi tiền" họ đã chi ra trên thị trường chuyển nhượng hè. Đoàn quân của Lampard giành chiến thắng trong ngày mở màn, nhưng lại trắng tay trước Liverpool và phải rất may mắn mới có được 3 điểm trước đội bóng mới lên hạng West Brom.

Rất may, The Blues đã kịp thời trở lại bằng chiến thắng 4 sao trước Palace ở vòng 4. Về mặt lực lượng, đội bóng London cũng chuẩn bị được chứng kiến sự trở lại của tân binh Hakim Ziyech, người vừa bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân.

Ảnh 2
Ziyech có thể sẽ đá chính từ đầu. Ảnh: Getty

Trong khi đó, Southampton cũng đã thi đấu khởi sắc sau những kết quả tệ trước Palace và Tottenham. Tuy nhiên, "Soton" trong những mùa giải gần đây không còn là vật ngáng đường khó chịu đối với các đại gia nữa, bằng chứng là thành tích nghèo nàn khi đối đầu nhóm "Big Six" ở mùa giải trước.

Với việc những tân binh bắt đầu cho thấy dấu hiệu "nóng máy", HLV Lampard hoàn toàn có thể tự tin giao phó trách nhiệm ghi bàn cho bộ đôi Havertz và Werner. Sự chú ý đặc biệt sẽ được dành cho Werner, người vẫn chưa nổ súng tại Ngoại hạng Anh. Chân sút này vừa ghi bàn cho ĐT Đức và đang tràn trề tự tin làm điều tương tự cùng Chelsea.

Ảnh 1
Southampton là con mồi ưa thích của Chelsea. Ảnh: Getty

Đội bóng của HLV Ralph Hasenhuttl nhiều khả năng sẽ có cơ hội ghi bàn, với sự mỏng manh nơi hàng thủ đội chủ nhà, nhưng rất khó để họ có điểm sau khi rời London.

Thông tin xung quanh

  • Chelsea giành chiến thắng 7 trong số 9 lần đối đầu gần nhất với Southampton tại Ngoại hạng Anh
  • Chelsea thắng 7 trong 8 trận sân nhà gần nhất tại Premier League
  • The Blues là đội để lọt lưới ít nhất từ đầu mùa
  • Southampton chưa lần nào thắng 3 trận liên tiếp từ tháng 5 năm 2016
  • Chelsea vắng mặt Billy Gilmour vì chấn thương, trong khi đó Soton sẽ không có  tiền vệ Stuart Armstrong vì cầu thủ này nhiễm Covid-19

Đội hình dự kiến

  • Chelsea: Kepa; Chilwell, Zouma, Silva, Azpilicueta, Jorginho, Kante, Havertz, Mount, Werner, Abraham
  • Southampton: McCarthy; Bertrand, Vestergaard, Bednarek, Walker-Peters, Romeu, Ward-Prowse, Djenepro, Armstrong, Adams, Ings

BXH Ngoại hạng Anh

Bxh ngoai hang anh

Everton – Kẻ thách thức ngôi vương Premier League

 

VIDEO: Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2019/20

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Ngoại hạng Anh Chelsea Southampton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT