Quảng cáo

Dính sự cố hy hữu, ĐT Thái Lan gặp bất lợi trước trận ra quân World Cup

Thứ bảy, 11/09/2021 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Vừa đặt chân đến Lithuania để chuẩn bị cho FIFA Futsal World Cup 2021, ĐT Thái Lan đã gặp sự cố khi bị thất lạc nhiều hành lý quan trọng.

Mới đây, đội tuyển quốc gia Thái Lan đã đáp chuyến bay đến Lithuania để chuẩn bị cho hành trình ở World Cup Futsal 2021. Dù vậy, ngay khi đặt chân đến đất nước chủ nhà, đội bóng Đông Nam Á đã gặp phải sự cố.

Cụ thể, do lịch trình bay kéo dài và trải qua nhiều chặng bay, ĐT Thái Lan đã bị thất lạc một số hành lý quan trọng. Được biết, những hành lý mà các cầu thủ và ban huấn luyện của Thái Lan để thất lạc trong quá trình bay bao gồm thực phẩm, trang phục tập luyện và quan trọng nhất là các dữ liệu về đối thủ.

Thai Lan
ĐT Thái Lan gặp sự cố sau khi đặt chân đến Lithuania. Ảnh: Internet

Dù vậy, đội tuyển Thái Lan cũng nhanh chóng nắm được thông tin số hành lý của họ hiện đang ở sân bay Zurich, và sẽ sớm được chuyển đến nơi đóng quân của đội bóng này tại Lithuania để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận mở màn vòng bảng FIFA Futsal World Cup 2021.

Tại FIFA Futsal World Cup 2021, Thái Lan nằm ở bảng C cùng các đối thủ là Bồ Đào Nha, Morocco, Solomon. Đội bóng xứ chùa vàng sẽ đá trận mở mà gặp Bồ Đào Nha vào ngày 13/9.

ĐT Việt Nam cũng tham dự FIFA Futsal World Cup 2021. Tại giải đấu này, thầy trò HLV Phạm Minh Giang nằm ở bảng D cùng các đối thủ Brazil, CH Séc và Panama.

Pep nêu quan điểm về World Cup hai năm một lần

Chuyên gia Trung Quốc thừa nhận sự thật phũ phàng về đội nhà

VIDEO: Bàn thắng 'ma thuật' của Lingard

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Futsal World Cup ĐT Thái Lan Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT