Con trai Cung Lê tiếp bước cha, thi đấu cho MMA Việt Nam

Thứ bảy, 13/06/2020 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Anthony Lê, con trai của huyền thoại võ thuật gốc Việt Cung Lê đã ký hợp đồng với Shadow Entertainment và sẽ thi đấu MMA tại Việt Nam.

Hôm 12 tháng 6 vừa qua, công ty giải trí Shadow Entertainment đã ký hợp đồng quản lý cho 15 võ sĩ Việt Nam - Quốc tế, trong đó có những cái tên đã thành danh tại Việt Nam như Nam Nguyễn Kế Nhơn, Trương Đình Hoàng, Nguyễn Ngọc Hải, Trương Cao Minh Phát. Đáng chú ý nhất phải kể đến hai ngôi sao MMA gốc Việt đã gây dựng tiếng tăm trên toàn thế giới là Cung Lê và Martin Nguyễn.

Shadow Entertainment là đơn vị tham gia công tác quản lý, quảng bá vận động viên ở nhiều bộ môn, đặc biệt là mảng võ thuật đối kháng. Với việc MMA vừa được hợp pháp hóa tại Việt Nam, sự xuất hiện Shadow Entertainment có thể sẽ mang luồng gió mới đến với võ thuật chuyên nghiệp Việt Nam.

cung le

Trong buổi lễ hôm qua, con trai của Cung Lê là Anthony Lê cũng đã ký hợp đồng với Shadow Entertainment dưới tư cách tài năng trẻ. Huyền thoại MMA gốc Việt cho biết anh sẽ cho con trai luyện tập và sau đó thi đấu MMA dưới màu cờ Việt Nam.

Với những thành công hiển hách của Cung Lê tại các sân chơi tầm cỡ thế giới trong quá khứ, có thể hy vọng Anthony Lê sẽ tiếp bước cha để tiếp tục chinh phục những đỉnh cao tại sân chơi MMA, cũng như làm rạng danh võ thuật Việt Nam trên sàn đấu quốc tế.

>>> Bị chế nhạo, Cung Lê ra 'mưa đòn' khiến đối thủ gục tại chỗ

>>> Cung Lê ra mưa đòn khiến 'vua đấu vật Trung Quốc' bỏ chạy

VIDEO: Đẳng cấp của huyền thoại Cung Lê

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MMA võ thuật Việt Nam Cung Lê con trai Cung Lê Anthony Le Martin Nguyen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT