Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 8/10: MU cần chi 300 triệu, tậu siêu sao Tottenham

Thứ ba, 08/10/2019 18:22 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ MU khuyên đội bóng mua gấp sao Tottenham, Everton tranh giành tiền đạo với MU hay Crystal Palace để mắt tới tiền đạo bị thất sủng của Chelsea là những tin chuyển nhượng chính tối 8/10.

Cựu sao khuyên MU chi đậm, mua Harry Kane ngay tháng 1

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hot, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU, MU

Trước phong độ kém cỏi cùng lối chơi thiếu sức sống gần đây, cựu sao chạy cánh của sân Old Trafford, Lee Sharpe khuyên MU phải lập tức chi đậm trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới để nhanh chóng tái thiết lại đội bóng.

Cựu tiền vệ người Anh khẳng định, MU cần chi khoảng 300 triệu cho kỳ chuyển nhượng tới, trong đó mục tiêu số 1 là tiền đạo Harry Kane.

Everton tranh tiền đạo với MU

Theo Daily Star, CLB Everton đang cân nhắc việc chiêu mộ tiền đạo Moussa Dembele của Lyon. Ngôi sao 23 tuổi được biết đến là một mục tiêu của Man Utd, tuy nhiên sẽ không dễ để cả MU và Everton thực hiện được mục đích. Tiền đạo người Pháp hiện có giá trị khoảng 40 triệu euro.

Pulisic không hài lòng ở Chelsea

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hot, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU, MU

Theo The Guardian, tân binh đắt giá của Chelsea, Christian Pulisic đang cảm thấy không hài lòng khi không được trọng dụng trong màu áo Chelsea. Từ đầu mùa giải tới giờ, rất ít khi ngôi sao người Mỹ được ra sân từ băng ghế dự bị của The Blues, chứ chưa nói đến việc được đá chính ngay từ đầu.

Ở trận đấu gần nhất gặp Southampton, dù chỉ được vào sân khoảng 10 phút cuối nhưng Pulisic đã kịp để lại dấu ấn với đường kiến tạo cho Batshuayi ghi bàn, ấn định thắng lợi 4-1 cho Chelsea.

Crystal Palace để mắt tiền đạo thất sủng của Chelsea

Batshuayi chính là cái tên đang được Crystal Palace để mắt và muốn chiêu mộ trong tháng 1 tới. Trước khi trở lại Chelsea, Batshuayi từng có thời gian được cho mượn ở chính Palace, anh ghi 6 bàn cho đội bóng thành London sau 13 lần ra sân.

Mùa giải năm nay, với phong độ cao của chân sút trẻ Tammy Abraham, Michy Batshuayi đang không tìm được chỗ đứng của mình tại Stamford Bridge.

>>> Xác định đội bóng thứ 5 giành vé dự Olympic 2020

VIDEO: Cầu thủ Italia nã đại bác ghi bàn từ giữa sân (Nguồn: Twitter)

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU chuyển nhượng chelsea harry kane tottenham tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT