Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 6/6: Liverpool & Real Madrid cướp mục tiêu MU

Thứ bảy, 06/06/2020 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool theo đuổi Sancho, Real Madrid hỏi mua Havertz hay MU ưu tiên chiêu mộ Grealish là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 6/6.

Liverpool quyết tranh Sancho cùng MU

Theo The Independent, Liverpool quyết theo đuổi thương vụ Jadon Sancho trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này, bất chấp sự quan tâm mạnh mẽ của MU suốt vài tháng trở lại đây.

sancho

Vấn đề của đội chủ sân Anfield trong thương vụ này là tài chính. Để chuẩn bị số tiền lớn gửi đến Dortmund, Liverpool đã phải từ bỏ Timo Werner, điều đó được hiểu là The Kop sẽ dồn toàn lực để hạ MU trong cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ sáng giá nhất nước Anh.

Ngoài MU và Liverpool, Real Madrid cùng Chelsea cũng là những đội bóng đang theo đuổi Sancho.

Real Madrid gửi đề nghị 80 triệu mua Havertz

Theo nhật báo Bild của Đức, Real Madrid đã gửi lời đề nghị đầu tiên đến Bayer Leverkusen để hỏi mua Kai Havertz. Mức giá mà đội chủ sân Bernabeu đưa ra là 80 triệu euro, con số bằng đúng giá trị ước tính của ngôi sao người Đức thời điểm hiện tại.

Bên cạnh Real Madrid, MU cũng là đội bóng đang theo đuổi Havertz.

MU xác định mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu

Theo Manchester Evening News, CLB Man Utd đang theo đuổi nhiều cầu thủ trong thị trường chuyển nhượng mùa hè, tuy nhiên mục tiêu số một của họ vẫn là Jack Grealish. Tiền vệ người Anh được cho là sẽ lập tức rời Aston Villa nếu đội bóng này xuống hạng ở mùa bóng năm nay.

grealish

Ngoài Grealish, những cái tên như Maddison, Havertz, Sancho hay Saul cũng đang trong tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford.

Messi chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Barca

Theo COPE, Messi chuẩn bị ngồi vào bàn đàm phán gia hạn hợp đồng với Barcelona. Những ngày vừa qua, truyền thông liên tục đưa tin siêu sao người Argentina từ chối rời đội bóng thành Catalan bất chấp anh có điều khoản tự do ra đi.

Với diễn biến này, Lionel Messi chắc chắn ở lại gã khổng lồ xứ Catalan trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

De Ligt chốt tương lai tại Juventus

Theo Goal, trung vệ Matthijs De Ligt khẳng định sẽ ở lại Juventus trong thị trường chuyển nhượng hè này. Trước đó đã xuất hiện một số tin đồn cho rằng trung vệ người Hà Lan có thể ra đi, điểm đến có thể sẽ là MU.

>>> Tin chuyển nhượng sáng 6/6

VIDEO: De Bruyne nhảy múa trước hàng thủ MU

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU Sancho Havertz Liverpool Real Grealish
Xem thêm
TIN NỔI BẬT