Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 18/2: Liverpool muốn De Bruyne và Laporte

Thứ ba, 18/02/2020 18:23 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool muốn có De Bruyne và Laporte, Barca mua cựu tiền đạo Middlesbrough hay Tottenham và Everton tranh hàng thừa của MU là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 18/2.

Liverpool muốn có De Bruyne và Laporte

Trong viễn cảnh Man City vừa bị cấm thi đấu 2 năm ở đấu trường châu Âu, các ngôi sao của đội bóng này tiếp tục bị nhăm nhe bởi những đội bóng đối thủ. Mới nhất, theo Don Balon, Liverpool đang nhắm tới bộ đôi ngôi sao sáng nhất của đội chủ sân Etihad, Kevin De Bruyne và Laporte.

De Bruyne

Trước khi có những tin đồn về bộ đôi cầu thủ kể trên, HLV Pep Guardiola và Raheem Sterling từng lên tiếng khẳng định chắc chắn ở lại đội bóng dù Man City có bị giáng xuống giải hạng 3.

Barca mua cựu tiền đạo Middlesbrough thay Dembele

Theo Mundo Deportivo, nhằm thay thế tạm thời cho Dembele dính chấn thương dài hạn, CLB Barcelona chuẩn bị ký hợp đồng với tiền đạo người Đan Mạch Martin Braithwaite từ Leganes. Tiền đạo 28 tuổi trước đây từng có thời gian chơi bóng cho CLB Middlesbrough của Anh.

Tottenham và Everton tranh nhau hàng thừa của MU

Theo Corriere dello Sport, hậu vệ Chris Smalling đang lọt vào tầm ngắm của hai đội bóng nước Anh là Everton và Tottenham. Phong độ xuất sắc trong màu áo Roma khiến trung vệ người Anh được đội bóng Ý muốn giữ lại, tuy nhiên MU sẽ chỉ nhả người nếu nhận về 20 triệu euro.

MU, Chelsea và Liverpool đại chiến vì sao trẻ người Pháp

Theo tờ Express, HLV trưởng của Lille xác nhận có tới 3 đại gia của nước Anh đang muốn có được tiền vệ Boubakary Soumare. Theo đó, cả Chelsea, MU và Liverpool đều quyết tâm sẽ chiêu mộ được tài năng trẻ 20 tuổi trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè tới.

Soumare

Solskjaer không quan tâm đến Pogba và người đại diện

HLV Solskjaer của MU khẳng định ông không có kế hoạch phản pháo lại những bình luận của Mino Raiola về đội bóng của mình. Người đại diện của Pogba đã có nhiều phát ngôn không hay về chiến lược gia người Na Uy cùng đội chủ sân Old Trafford, tuy nhiên dường như Solskjaer không còn quan tâm đến điều này.

VIDEO: Câu chuyện và khoảnh khắc Torres bắt đầu 'mối lương duyên' với Liverpool

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Man City Liverpool Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT