Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 25/5: Sergio Ramos rời Real, cập bến MU?

Thứ bảy, 25/05/2019 07:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ramos có thể rời Real ngay trong hè này, tương lai của Griezmann hay hợp đồng của De Gea với MU là những tin chuyển nhượng chính ngày 25/5.

VIDEO: Những pha ghi bàn vào lưới đội bóng cũ

MU bất ngờ để mắt tới Sergio Ramos

Theo Daily Mail, trước những sự bất ổn đến từ Real Madrid mùa giải này, rất có thể đội trưởng của Kền kền trắng là Sergio Ramos sẽ ra đi ngay trong mùa hè năm nay, chấm dứt 14 năm cống hiến tại sân Bernabeu. Trước viễn cảnh đó, Man Utd và PSG đang là những đội bóng sẵn sàng vào cuộc nhằm chiêu mộ trung vệ kỳ cựu người Tây Ban Nha.

MU có thể chiêu mộ Griezmann

Tiếp tục là một thông tin nữa liên quan đến đội chủ sân Old Trafford, lần này là trường hợp của tiền đạo Antoine Griezmann. Theo tờ Independent, trước viễn cảnh Barcelona đang không thực sự quá hứng thú với ngôi sao người Pháp, Man Utd bất ngờ nổi lên trở thành ứng viên hàng đầu cho đội bóng sẽ có được anh mùa hè này.

108 triệu bảng là con số mà MU có thể chi ra cho ngôi sao 28 tuổi.

Marcos Alonso có thể ra đi

Theo tờ Standard, với việc không đạt được phong độ tốt dưới thời HLV Sarri, hậu vệ cánh trái Marcos Alonso đang cân nhắc việc ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Đội bóng mong muốn có được ngôi sao người Tây Ban Nha là Real Madrid.

De Gea không ký hợp đồng với MU

Theo Sky Sports, việc đàm phán hợp đồng giữa MU và thủ thành David De Gea vẫn đang đi vào bế tắc, trong hoàn cảnh mà giao kèo giữa hai bên chỉ còn 1 năm nữa là sẽ mãn hạn. Nếu không thể mau chóng ký hợp đồng với thủ thành người Tây Ban Nha, không loại trừ khả năng MU sẽ mất trắng anh trong kỳ chuyển nhượng tới.

Everton sắp có Welbeck

Với việc Danny Welbeck chắc chắn rời Arsenal mùa hè này, đã có rất nhiều đội bóng nước Anh ngỏ ý muốn chiêu mộ cựu tiền đạo MU theo dạng chuyển nhượng tự do. West Ham, Newcastle, Crystal Palace và Wolves đều là những cái tên muốn có Welbeck, nhưng theo Standard, Everton mới là đội đang có lợi thế trong cuộc đua này

100 nghìn bảng 1 tuần là con số đội chủ sân Goodison Park có thể chi cho tiền đạo người Anh.

>>> Lampard chính thức lên tiếng về khả năng quay trở lại Chelsea

>>> Solskjaer chỉ ra lý do chắc chắn MU sẽ thành công mùa giải tới

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real chuyển nhượng 25/5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT