Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 16/7: MU có thể mất 'bom tấn' Maguire

Thứ ba, 16/07/2019 13:57 PM (GMT+7)
A A+

Diễn biến mới vụ chuyển nhượng Harry Maguire, Neymar chính thức đệ đơn ra đi hay De Gea sắp báo tin vui cho Man Utd là những tin chuyển nhượng chính ngày 16/7.

VIDEO: Đẳng cấp của De Gea

Harry Maguire chưa chắc chắn về Man Utd

chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 16/7, maguire, MU, man Utd, chuyển nhượng MU, Neymar, De gea ký hợp đồng

Theo tờ báo uy tín Telegraph, vẫn chưa có gì chắc chắn về thương vụ chiêu mộ Harry Maguire của Man Utd. Theo những thông tin mới nhất, phía CLB chủ quản của Maguire, Leicester hứa sẽ để anh ra đi nếu nhiều hơn 75 triệu bảng từ bất cứ đội bóng nào.

Ngoài MU, Man City cũng là cái tên đang theo đuổi trung vệ người Anh.

Tottenham có thể chi tiền mua Gareth Bale

Theo Marca, CLB Tottenham Hotspur sẵn sàng chi tới 54 triệu bảng để mua đứt Gareth Bale, cầu thủ đã là người thừa ở Real Madrid. Tuy nhiên, rắc rối ở chỗ Gà trống thành London không thể đáp ứng được mức lương lên tới 600.000 bảng một tuần mà siêu sao người xứ Wales đang được nhận ở sân Bernabeu.

Neymar chính thức đòi ra đi

chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 16/7, maguire, MU, man Utd, chuyển nhượng MU, Neymar, De gea ký hợp đồng

Theo hãng tin nổi tiếng ESPN, Neymar mới đây đã chính thức đệ đơn lên ban lãnh đạo PSG mới mong muốn được ra đi. Barcelona là câu lạc bộ duy nhất đang theo đuổi siêu sao người Brazil vào lúc này, thế nhưng với việc đội chủ sân Nou Camp vừa chi tới 120 triệu euro cho Griezmann, sẽ không dễ để họ có tiền chiêu mộ thêm một bom tấn nữa.

Phía PSG khẳng định sẽ chỉ bán Neymar nếu nhận ít nhất 300 triệu euro.

David De Gea chuẩn bị ký hợp đồng mới với MU

Cuối cùng thì sau nhiều đồn đoán, có vẻ như thủ thành David De Gea và CLB Man Utd đã sắp đi tới thỏa thuận cuối cùng. Theo Telegraph, đội chủ sân Old Trafford sẽ biến De Gea thành thủ môn nhận lương cao nhất thế giới, khi trả cho anh 350.000 bảng mỗi tuần.

Nhiều khả năng, bản hợp đồng mới giữa De Gea và Man Utd sẽ được ký sau chuyến du đấu Australia của đội bóng này.

Bayern Munich từ bỏ thương vụ Leroy Sane

Theo Sky Germany, CLB Bayern Munich đã buộc phải từ bỏ thương vụ Leroy Sane. Tờ báo này cho hay, dù chấp nhận chi tới 100 triệu bảng nhưng phía Man City nhất quyết không nhả người.

>>> Sao trẻ lập siêu phẩm, Arsenal thắng đậm trên đất Mỹ

>>> Đội trưởng Brazil gây sốc với màn mở nắp chai bằng 'của quý'

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng 16/7 maguire MU man Utd chuyển nhượng MU Neymar De gea ký hợp đồng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT