Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 23/5: Sắp có 80 triệu bảng mua De Jong, hụt mất hàng loạt mục tiêu?

Thứ hai, 23/05/2022 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Chuẩn bị có 80 triệu bảng cho ‘phiên chợ hè’ hay hụt mất nhiều mục tiêu quan trọng là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay ngày 23/5.

Nghe nội dung bài viết

Chuẩn bị có 80 triệu bảng cho ‘phiên chợ hè’

Ngoài những cầu thủ đã xác nhận ra đi như Pogba, Cavani, Mata và nhiều khả năng là cả Lingard, MU sẽ tiếp tục thanh lọc lực lượng để gây quỹ mua sắm vào hè này.

Theo đó, Anthony Martial (lương 250.000 bảng/tuần), Eric Bailly (110.000 bảng/tuần), Aaron Wan-Bissaka (90.000 bảng/tuần), Dean Henderson (110.000 bảng/tuần) và Phil Jones (80.000 bảng/tuần) sẽ đều sẽ bị rao bán.

Chuyển nhượng MU 23/5: Sắp có 80 triệu euro mua De Jong, hụt mất hàng loạt mục tiêu? 140484
5 cái cầu thủ sẽ bị MU rao bán vào hè này

Đây là những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của tân HLV Ten Hag. Việc thanh lý được nhóm này sẽ giải phóng đáng kể quỹ lương vốn đã phình to của MU

Ước tính, Quỷ đỏ sẽ tiết kiệm được tới 1,5 triệu bảng/tuần sau khi đẩy đi cái tên này. Tính theo mùa thì con số đó sẽ rơi vào khoảng 80 triệu bảng, số tiền đủ lớn để Ten Hag có thể chiêu mộ trò cũ De Jong.

Mất hậu vệ phải mơ ước của Ten Hag

Erik ten Hag muốn có một hậu vệ phải mới để thay thế Aaron Wan-Bissaka. Và người ông nhắm tới là trò cũ tại Ajax, Noussair Mazraoui.

Tuy nhiên, cầu thủ này lại mới đem tin buồn đến cho ông thầy người Hà Lan của mình. Theo đó, đích thân giám đốc Hasan Salihamidžić của Bayern Munich xác nhận Mazraoui đã đạt thảo thuận chuyển tới Allianz Arena vào hè này.

Chuyển nhượng MU 23/5: Sắp có 80 triệu euro mua De Jong, hụt mất hàng loạt mục tiêu? 140485
Erik Ten Hag không có cơ hội tái hợp Mazraoui tại Old Trafford

Cầu thủ 24 tuổi cũng đã hoàn tất kiểm tra y tế và sẽ được công bố là tân binh của Hùm xám trong vài ngày tới. 

Hụt cỗ máy đánh chặn Ligue 1

Tiền vệ phòng ngự Boubacar Kamara xác nhận anh sẽ rời Marseille theo dạng CNTD vào cuối mùa và sau khi nhận được sự quan tâm từ nhiều ông lớn như Man Utd, Atletico Madrid, Roma, Chelsea và Aston Villa.

Chuyển nhượng MU 23/5: Sắp có 80 triệu euro mua De Jong, hụt mất hàng loạt mục tiêu? 140486
Boubacar Kamara sẽ chuyển tới Anh chơi bóng vào hè này

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, khả năng cao cầu thủ người Pháp sẽ chuyển đến đầu quân cho Aston Villa. Kamara được cho là bị thuyết phục bởi dự án tương lai của HLV Steven Gerrard nên đã quyết định chuyển tới sân Villa Park vào hè này.

Hết cửa ở lại cho Bailly, Wan-Bissaka

Theo Fabrizio Romano, Man United sẽ không thay đổi lập trường của họ về Eric Bailly và Aaron Wan-Bissaka: cả hai vẫn sẽ nằm trong danh sách phải rời CLB vào mùa hè này. Edinson Cavani cũng sẽ ra đi theo dạng cầu thủ tự do.

Về phần Wan-Bissaka, tương lai của cầu thủ này sẽ phụ thuộc vào những lời đề nghị từ các CLB bên ngoài. Trước đó, hậu vệ người Anh thổ lộ mong muốn được ở lại sân Old Trafford để chiến đấu ở mùa giải mới.

Bị Arsenal vượt mặt trong vụ Osimhen

Calciomercato đưa tin, Arsenal đã đi trước một bước khi mới gửi lời đề nghị 90 triệu euro để ký hợp đồng với tiền đạo Victor Osimhen của Napoli .

Ngôi sao 23 tuổi đã ghi 18 bàn sau 31 trận tại Serie A mùa này và còn hợp đồng tới năm 2025. Napoli rất muốn giữ cầu thủ người Nigeria nhưng vẫn sẽ xem xét bán Osimhen nếu được giá.

Osimhen cũng là mục tiêu theo đuổi của MU.

Tổng hợp kết quả Ngoại hạng Anh 2021/22: MU 'thoát chết'

Lộ dấu hiệu cho thấy De Jong sắp rời Barca?

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU De Jong Ten Hag chuyển nhượng tin chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT