Quảng cáo

Chuyển nhượng 11/10: MU sắp đón trung vệ hàng đầu thế giới?

Chủ nhật, 11/10/2020 06:42 AM (GMT+7)
A A+

MU sắp đón trung vệ hàng đầu thế giới, Barca thanh lý sao 138 triệu euro hay Liverpool mua thủ môn dự bị là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (11/10).

MU sắp đón trung vệ hàng đầu thế giới

Thị trường chuyển nhượng hè 2020 đã diễn ra không thành công với Manchester United khi đội bóng này dù chiêu mộ 4 tân binh nhưng không thể bổ sung được vị trí yếu nhất là trung vệ.

Harry Maguire dù từng được mang về với giá 80 triệu nhưng liên tục phạm sai lầm. Bailly và Lindelof chưa khi nào đem lại sự yên tâm trong khi Smalling cũng đã bị MU bán cho AS Roma.

Trong hoàn cảnh ấy, MU rất cần thêm một trung vệ đẳng cấp. Theo The Athletic, đội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng sẽ bổ sung một tân binh chất lượng ở hàng thủ trong thị trường chuyển nhượng Hè sang năm. Cụ thể, MU nhắm tới một trong vệ đẳng cấp thế giới, đó sẽ là một trong ba cái tên Dayot Upamecano, Raphael Varane cùng với Kalidou Koulibaly.

MU
MU quyết chiêu mộ thêm một trung vệ đẳng cấp. Ảnh: Internet

Cả ba đều là những trung vệ đẳng cấp thế giới và đã chứng minh được khả năng trong những mùa bóng vừa qua. Nếu chiêu mộ được một trong ba ngôi sao này, hàng thủ MU sẽ trở nên chắc chắn và đáng tin cậy hơn nhiều.

Barca sắp thanh lý ngôi sao 138 triệu euro

Tờ Sport đưa tin Ousmane Dembele sẽ bị Barcelona bán thanh lý vào tháng Giêng năm 2021. Barca dự kiến ​​giảm giá bán cầu thủ này xuống 50 triệu euro, mặc dù từng phải chi tới 138 triệu euro để chiêu mộ anh từ Dortmund.

Cầu thủ chạy cánh người Pháp trước đó được liên hệ chuyển tới MU nhưng cuối cùng thương vụ đã đổ bể.

Liverpool mua thủ môn dự bị thay Adrian

Tờ Mirror cho hay, Liverpool đang nhắm tới việc chiêu mộ thủ môn Jack Butland của Stoke City ngay trong phần còn lại của thị trường chuyển nhượng hè năm nay. Mục đích của vụ chuyển nhượng này của những nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh chính là thay thế Adrian, người liên tục mắc sai lầm mỗi khi có cơ hội bắt chính.

Butland
Liverpool sắp có Jack Butland. Ảnh: Getty

Butland hiện đang ở năm cuối hợp đồng với Stoke.

Depay sẵn sàng gia nhập Barca

Barca đã liên hệ mạnh mẽ với Memphis Depay trong TTCN hè nhưng không chiêu mộ thành công do chưa thể đẩy đi Dembele. Với việc nhiều khả năng sẽ thanh lý Dembele trong tháng Giêng năm 2021, đội chủ sân Nou Camp sẵn sàng mang Depay về thay thế.

Trong phát biểu mới nhất của mình, ngôi sao người Hà Lan cũng để ngỏ khả năng gia nhập đội bóng mới ngay TTCN mùa đông tới:

"Chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra vào tháng Giêng. Tôi không chắc sẽ ra đi, nhưng có một số cơ hội khác. Một số CLB muốn có tôi.”

Sếp lớn xác nhận, Man City sắp chiêu mộ Messi

MU chơi lớn với 'siêu tiền đạo' Dortmund

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng bóng đá MU Barca Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT