Quảng cáo

Sự thật chuyện HLV Sarri bỏ ngang buổi tập của Chelsea

Thứ tư, 29/05/2019 13:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chỉ 1 ngày trước trận chung kết Europa League, nội bộ Chelsea tiếp tục gặp những vấn đề lớn.

Trong hoàn cảnh chỉ còn chưa đầy 1 ngày nữa là trận chung kết Europa League sẽ chính thức diễn ra, nội bộ Chelsea tiếp tục gặp vấn đề, lần này liên quan đến HLV trưởng Maurizio Sarri cùng bộ đôi trụ cột Higuain - David Luiz.

Theo đó, trong buổi tập mở vào tối qua trên sân Olympic, cánh báo chí đã ghi lại được hình ảnh chiến lược gia người Ý vô cùng tức giận trong lúc bỏ vào đường hầm. Trước đó, ngay trên sân tập, Higuain và David Luiz cũng đã có những mẫu thuẫn dẫn đến lời qua tiếng lại.

chelsea vs arsenal, chung kết europa league, chung kết c2, europa league, chelsea, sarri, kante, arsenal

Theo đoạn video được BT Sports đăng tải, HLV Sarri đã bỏ ngang buổi tập của Chelsea trước khi nó thực sự kết thúc. Trong lúc trở lại đường hầm, chiến lược gia người Ý thậm chí còn đá bay chiếc mũ có in logo Chelsea cùng nét mặt vô cùng tức giận.

Theo thông tin đến từ báo chí châu Âu, nguyên nhân dẫn đến hành động mất kiểm soát trên của HLV Sarri không phải xuất phát từ mâu thuẫn giữa Higuain và Luiz. Thay vào đó, ông tỏ ra khó chịu vì không thể cùng Chelsea tập kín trong 15 phút cuối bởi sự xuất hiện của truyền thông.

chelsea vs arsenal, chung kết europa league, chung kết c2, europa league, chelsea, sarri, kante, arsenal

Sự chuẩn bị của Chelsea cho trận chung kết Europa League rõ ràng là không tốt như mong đợi của họ. Bên cạnh thái độ tức giận của HLV Sarri hay mâu thuẫn giữa Higuain và Luiz, Chelsea còn gặp bất lợi lớn về mặt lực lượng. Họ sẽ chắc chắn không có sự phục vụ của bộ đôi người Anh Loftus-Cheek và Hudson-Odoi, bên cạnh đó, Kante cũng chưa chắc có thể ra sân do chấn thương mà cầu thủ này mới gặp phải.

2h rạng sáng mai ngày 30/5, trận chung kết Europa League giữa Chelsea và Arsenal sẽ diễn ra trên SVĐ Olympic, thuộc thành phố Baku, Cộng hoà Azerbaijan. Những diễn biến hấp dẫn của trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp tại THETHAO247, mời quý độc giả chú ý đón xem.

>>> Sao Liverpool chính thức vắng mặt ở chung kết Champions League

>>> Hazard lên tiếng, 90% rời Chelsea trong Hè 2019

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea vs arsenal chung kết europa league chung kết c2 europa league chelsea sarri kante arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT