Quảng cáo

Sao Liverpool chính thức vắng mặt ở chung kết Champions League

Thứ ba, 28/05/2019 18:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong hoàn cảnh chỉ còn vài ngày nữa là trận chung kết Champions League sẽ diễn ra, Liverpool đã vừa phải nhận một tin không mấy vui vẻ.

Mùa giải 2018/19 đã chuẩn bị đi tới hồi kết, khi trận đấu quan trọng nhất giữa Tottenham và Liverpool tại chung kết Champions League chỉ còn vài ngày nữa là diễn ra. Lúc này, cả hai đội bóng xuất sắc nhất đấu trường châu Âu đang ráo riết chuẩn bị những bước cuối cùng cho trận đánh lớn tại Madrid.

Bên phía Liverpool, họ vừa phải nhận một tin không mấy vui vẻ khi ngôi sao chơi ở hàng tiền vệ, Naby Keita sẽ chắc chắn phải ngồi ngoài ở trận chung kết. Thông tin này đã được chính HLV trưởng Jurgen Klopp xác nhận trong một bài phát biểu mới đây. Trong khi đó, tình hình chấn thương của một cầu thủ cũng cực kỳ quan trọng khác là Roberto Firmino thì đang có những dấu hiệu đầy khả quan.

"Không có cơ hội cho Naby ở trận đấu tới" - HLV Jurgen Klopp trả lời khi được hỏi về chấn thương của cầu thủ 24 tuổi.

liverpool, chung kết c1, chung kết champions league, liverpool vs tottenham, tottenham, firmino, keita, liver gặp tot

"Chấn thương của cậu ấy đang tiến triển tốt, nhưng có lẽ sẽ không kịp tham gia trận đấu này. Chúng tôi chỉ có thể mong cậu ấy sẽ trở lại ở cúp bóng đá châu Phi."

"Về trường hợp của Firmino, trông cậu ấy lúc này rất ổn. Bobby sẽ trở lại tập luyện cùng toàn đội vào ngày mai. Tất cả mọi thứ đều đang tiến triển tốt, cậu ấy sẽ ổn. Tôi khá chắc chắn về điều này." - Chiến lược gia người Đức tự tin vào sự trở lại của Firmino.

liverpool, chung kết c1, chung kết champions league, liverpool vs tottenham, tottenham, firmino, keita, liver gặp tot

Trận chung kết Champions League giữa Tottenham và Liverpool sẽ diễn ra lúc 2h, rạng sáng Chủ nhật ngày 2/6. Mọi diễn biến đáng chú ý của trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp tại THETHAO247, mời độc giả chú ý đón xem.

>>> Ronaldo phô diễn kĩ năng trong trận đấu từ thiện tại Turin

>>> De Rossi chia tay AS Roma: Nước mắt, tình yêu và lòng tự hào

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liverpool chung kết c1 chung kết champions league liverpool vs tottenham tottenham firmino keita liver gặp tot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT