Quảng cáo

CĐV Man City tức giận vì Liverpool được thiên vị ‘trắng trợn’ ?

Thứ sáu, 20/05/2022 04:00 AM (GMT+7)
A A+

Những người hâm mộ Man City mới đây đã lên mạng xã hội để ‘trút giận’ sau khi họ cảm thấy đối thủ Liverpool đang được truyền thông ưu ái hơn rất nhiều.

Theo bạn, đội bóng nào sẽ lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2021/22?

Trong trận đấu muộn vòng 37 Ngoại hạng Anh, Liverpool có chuyến làm khách trước Southampton với mục tiêu giành trọn 3 điểm để tiếp tục nuôi cơ hội giành chức vô địch vào cuối mùa.

Ở trận này, Jurgen Klopp có tới 9 sự thay đổi trong đội hình so với trận chung kết FA Cup cách đây ít ngày. Điều đó khiến The Kop gặp nhiều khó khăn trước đội chủ nhà.

Lữ đoàn đỏ thậm chí còn bị dẫn trước từ phút 12 nhưng sau đó các ‘kép phụ’ là Minamino và Matip đã tỏa sáng để giúp Liverpool thắng ngược 2-1. Với 3 điểm có được, họ tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2021-22 cho đến vòng đấu cuối cùng.

salah-kdb
Liverpool và Man City sẽ cạnh tranh ngôi vương cho tới vòng đấu cuối cùng

Kết quả này chắc chắn khiến các CĐV Man City không vui bởi đội bóng con cưng của họ đã không thể lên ngôi sớm 1 vòng đấu. Tuy nhiên, điều khiến những người hâm mộ CLB này ‘khó chịu’ hơn cả lại đến từ đơn vị phát sóng trận đấu.

Theo đó, trong quá trình truyền hình trực tiếp cuộc đối đầu giữa Liverpool và Southampton, Sky Sports đã cho chạy một bảng quảng cáo để hâm nóng vòng hạ màn của giải đấu.

Đáng nói, nội dung của quảng cáo này bao gồm các thông tin về vòng đấu cuối cùng hình ảnh chiếc cúp vô địch. Thông thường, màu của dải ruy băng gắn trên cúp sẽ là màu áo của các nhà ĐKVĐ, hiện tại là Man City, nhưng hiển thị trên màn hình khi đó lại là màu đỏ, được cho là ám chỉ Liverpool.

liv (1)
Hình ảnh quảng cáo của Sky Sports đã khiến các CĐV Man City cảm thấy 'chướng mắt'

Hình ảnh này đã khiến các CĐV Man City cảm thấy ‘nóng mắt’, họ ngay lập tức lên mạng xã hội để chỉ trích đài Sky Sports vì thiên vị Liverpool một cách ‘trắng trợn’.

Một CĐV Man City bức xúc nói: “Chúng tôi đã đề cập tới vấn đề này suốt nhiều năm qua! Họ không bao giờ thay đổi các dải ruy băng khi Man City giành chức vô địch! Ngay cả trong phần giới thiệu giải đấu, họ cũng chỉ cho Man City nâng cúp trong vòng 2 giây."

Một người hâm mộ khác thì ‘mỉa mai’ sự thiên vị quá lố của truyền thông Anh: 

"Toàn là ruy băng đỏ gắn trên cúp vô địch hahaha,  Liverpool có lẽ nên bắt đầu cuộc diễu hành ăn mừng danh hiệu của họ ngay bây giờ."

Đầu tuần này, các CĐV Man City cũng từng phàn nàn về một tấm poster cũng do Sky Sports sản xuất với phần lớn tông màu đỏ thay vì màu xanh lam.

FS4--YvWYAEuzb3
Tấm poster với tông 'màu đỏ nhiều hơn xanh' của Sky Sports cũng khiến các CĐV Man City khó chịu

Cách đây không lâu, HLV Pep Guardiola thừa nhận rằng Man City không được nhiều người ủng hộ bằng Liverpool nhưng đội bóng của ông mới là những người ở cửa trên trong cuộc đua vô địch.

Ở vòng đấu hạ màn, The Citizens cần thắng Aston Villa để nắm quyền tự quyết, nếu không họ sẽ phải chờ Wolves cầm chân được Liverpool mới có thể lên ngôi vô địch.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Liverpool Ngoại hạng Anh cuộc đua vô địch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT