Quảng cáo

Cầu thủ đầu tiên trên thế giới được mua bằng bitcoin

Thứ ba, 19/01/2021 19:30 PM (GMT+7)
A A+

David Barral, cựu tiền đạo của Real Madrid B và Levante đã trở thành cầu thủ đầu tiên trên thế giới được mua bằng tiền điện tử.

Cầu thủ 37 tuổi, David Barral đã chính thức ký hợp đồng với DUX Internacional de Madrid của giải hạng hai Tây Ban Nha. Đáng chú ý, vụ chuyển nhượng này được thực hiện hoàn toàn thông qua việc sử dụng bitcoin - loại tiền ảo đang làm mưa làm gió trên thế giới.

DUX Internacional de Madrid là đội bóng thuộc sở hữu của DUX Gaming - một câu lạc bộ eSports thuộc sở hữu của hai cầu thủ bóng đá Borja Iglesias và Thibaut Courtois. Đội bóng chưa tiết lộ số tiền đã chi trả cho thương vụ này, nhưng khẳng định sử dụng nền tảng Criptan để giao dịch.

David Barral
David Barral ra mắt màu áo mới. Ảnh: Twitter

"David Barral cầu thủ mới của DUX Internacional de Madrid, chào mừng đến với câu lạc bộ" - câu lạc bộ Tây Ban Nha thông báo.

"Anh ấy trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử được giao dịch bằng bằng tiền điện tử. Cảm ơn Criptan, nhà tài trợ mới của chúng tôi, những người đã làm cho điều đó trở nên khả thi".

David Barral năm nay đã 37 tuổi. Tiền đạo này trước đây từng có 50 trận ra sân trong màu áo đội dự bị của Real Madrid nhưng không để lại nhiều dấu ấn.

Cùng bị thẻ đỏ giống Ronaldo, Messi sẽ có số phận tương tự?

Lộ hình ảnh Messi đấm thẳng mặt cầu thủ thứ hai của Bilbao

VIDEO: Messi xỏ háng 2 đồng đội chỉ bằng một cú chạm, ghi bàn ảo diệu
Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bitcoin chuyển nhượng Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT