Quảng cáo

Bị buộc tội hiếp dâm 2 cô gái trong 1 đêm, cầu thủ Mỹ nhận cái kết đắng

Thứ năm, 01/08/2019 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Quintez Cephus, một cầu thủ bóng đá người Mỹ bị buộc tội tấn công tình dục với hai cô gái 18 tuổi. Sự việc khiến anh chàng bị đình chỉ khỏi đội bóng và trục xuất khỏi trường đại học của mình.

Highlight MLS Star vs Atletico Madrid

Câu chuyện khởi đầu hồi tháng 4 năm 2018, khi Quintez Cephus, 21 tuổi, sống ở Macon, Georgia bị buộc tội tấn công tình dục đối với hai cô gái 18 tuổi trong cùng một đêm tại căn hộ của anh ta ở Madison.

Cả hai nạn nhân đều khẳng định họ đã quá say và bị anh chàng đưa vào tròng, còn Quintez Cephus thì khăng khăng sự việc là đồng thuận và thậm chí nó còn được sắp xếp bởi một trong hai cô gái buộc tội anh ta.

Vụ việc sau đó được đưa ra tòa. Một trong hai cô gái khẳng định họ quá say vào đêm hôm đó và không hề có chuyện mối quan hệ này là đồng thuận. Cô nói rằng mình đã bị sốc, tuy nhiên sau đó đã dành nhiều thời gian để suy nghĩ về vụ việc và quyết định đưa nó ra tòa.

hiếp dâm, tấn công tình dục, cầu thủ bóng đá bị buộc tội, Quintez Cephus, Badgers

Mặc dù cả hai cô gái đều khẳng định đã say mèm vào đêm hôm xảy ra sự việc, nhưng phía luật sư đã đưa ra đoạn video giám sát của ký túc xá, chỉ ra hai cô gái vẫn có thể tự mình về nhà. Các luật sư bào chữa cho biết họ sẽ tiếp tục đưa ra bằng chứng để hỗ trợ cho lập luận của họ, rằng trong vụ việc này có sự đồng thuận đến từ cả hai bên.

Về phía Quintez Cephus, cầu thủ này đã bị đình chỉ bởi đội bóng đá Badgers vào tháng 8 năm ngoái. Anh cũng đã bị trục xuất khỏi trường đại học Wisconsin hồi đầu năm nay vì vi phạm quy tắc học đường.

Cephus sau đó đã kiện trường lại đại học Wisconsin, tuyên bố quyền lập hiến của mình bị vi phạm khi nhà trường đưa ra quyết định kỷ luật đối với sinh viên trong khi anh không thể tự bảo vệ mình trong quá trình điều tra của tòa án. Cephus đã bỏ vụ kiện vào tháng 3 năm nay, nhưng các luật sư nói rằng anh có thể khơi lại nó sau khi phiên tòa xét xử tấn công tình dục kết thúc.

>>> Tiết lộ sốc về đời tư của người mẫu tố bị Neymar hiếp dâm

>>> Ronaldo nhận phán quyết vụ cáo buộc hiếp dâm

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hiếp dâm tấn công tình dục cầu thủ bóng đá bị buộc tội Quintez Cephus Badgers
Xem thêm
TIN NỔI BẬT