Quảng cáo

Dàn sao trở lại, Liverpool ngược dòng ngoạn mục trước Lyon

Thứ năm, 01/08/2019 08:05 AM (GMT+7)
A A+

Sự trở lại của bộ ba Salah, Alisson và Firmino đã giúp cho Liverpool chấm dứt chuỗi trận không thắng trước mùa giải mới.

VIDEO: Highlights Liverpool vs Lyon (Giao hữu)

Ở trận đấu giao hữu cuối cùng trước thềm mùa giải mới, HLV Klopp đón chào sự trở lại của bộ ba Alisson, Firmino và Salah – những người vừa trải qua mùa hè bận rộn trong màu áo ĐTQG. Dẫu vậy, HLV người Đức vẫn không tung ra đội hình mạnh nhất mà dành vài vị trí cho các tài năng trẻ.

Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi Lyon mới là đội có bàn thắng trước. Ngay ở phút thứ 3, thủ thành Alisson phạm lỗi với tiền đạo Moussa Dembele trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Cựu sao MU, Depay không mắc sai lầm nào để mở tỷ số trận đấu.

Kết quả Liverpool vs Lyon, tỷ số Liverpool vs Lyon, video bàn thắng Liverpool vs Lyon, Liverpool, Lyon

Dẫu vậy cũng chỉ đến phút 17, Liverpool đã có được bàn thắng gỡ hòa. Cầu thủ vừa cùng Brazil vô địch Copa America, Roberto Firmino có pha xử lý bóng và xoay người dứt điểm góc hẹp đánh bại thủ môn Lopes. Chỉ 4 phút sau, Liverpool tiếp tục có bàn thắng thứ hai sau pha đá phản lưới nhà của trung vệ Andersen. Tỷ số 2-1 là kết quả của 45 phút đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, Liverpool tiếp tục là đội bóng thi đấu chủ động hơn và tạo ra sức ép dữ dội. Đến phút 53, cầu thủ trẻ Harry Wilson để lại dấu ấn với siêu phẩm sút xa đẹp mắt nới rộng cách biệt cho The Kop.

Những phút còn lại, hai đội đều có cơ hội ghi bàn nhưng không bên nào tận dụng thành công. Chiến thắng này có thể giúp cho thầy trò HLV Klopp tự tin hướng đến trận đấu Siêu cúp nước Anh với Man City.

Tỷ số chung cuộc: Liverpool 3-1 Lyon

Đội hình xuất phát:

Liverpool: Alisson, Lovren, Joel Gomez, Ki-Jana Hoever, Larouci, Keita, Lallana, Shaqiri, Firmino, Salah, Harry Wilson

Lyon: Lopes, Dubois, Andersen, Denayer, Marcal, Lucas, Mendes, Aouar, Traore, Dembele, Depay

>> Xem thêm: Liverpool đại bại trước Napoli trong ngày vắng 'mũi đinh ba'

>> Xem thêm: Ronaldo ghi bàn, Juventus đánh bại Inter trên chấm luân lưu cân não

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Liverpool vs Lyon tỷ số Liverpool vs Lyon video bàn thắng Liverpool vs Lyon Liverpool Lyon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT