Quảng cáo

Carlos Tevez: "Chuyển đến Trung Quốc là sai lầm lớn nhất đời tôi"

Thứ tư, 18/12/2019 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Cựu ngôi sao của MU và ĐT Argentina, Carlos Tevez khẳng định việc chuyển đến Trung Quốc là sai lầm lớn nhất sự nghiệp của anh.

Dù đã 2 năm từ ngày rời khỏi Trung Quốc, Carlos Tevez dường như vẫn chưa hết bàng hoàng về những gì anh từng trải qua khi thi đấu tại Chinese Super League. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với đài truyền hình ở quê nhà Argentina, cựu ngôi sao từng chơi cho cả MU và Man City một lần nữa khẳng định anh đã sai khi chọn Trung Quốc làm bến đỗ của sự nghiệp.

"Tôi vô cùng hối hận với quyết định đó. Bóng đá Trung Quốc là điều tồi tệ nhất sự nghiệp của tôi. Khi ở Trung Quốc, mỗi ngày tôi đều hối hận, tôi biết mình đã lựa chọn sai ngay từ ngày đầu tiên", Carlos Tevez thẳng thừng chia sẻ.

carlos tevez

Gia nhập Thân Hoa Thượng Hải vào năm 2017 với hợp đồng có thời hạn 2 năm, với mức lương lên tới 80 triệu USD, xong việc không thể hòa nhập với môi trường bóng đá châu Á khiến "Apache" trở nên lạc lõng và sau đó sớm rời đi chỉ sau 1 mùa bóng. Sau 17 trận ra sân ở Chinese Super League, Tevez chỉ ghi được 4 bàn thắng.

Sau khi trở lại Boca Juniors, Tevez đã phải nhận những sự hoài nghi đến từ chính HLV trưởng và các CĐV đội bóng quê nhà. Giờ đây khi đang ở độ tuổi 35, Tevez đang đứng trước hai sự lựa chọn, treo giày hoặc chuyển sang thi đấu cho một đội bóng ngoài Argentina, sau khi nhiều khả năng anh sẽ không được Boca Juniors gia hạn hợp đồng.

>>> CĐV Trung Quốc "cạn lời" với những pha xử lý nghiệp dư của ĐTQG

>>> Đạp đối thủ, cầu thủ Trung Quốc bao biện: "Đầu anh ta lao vào chân tôi"

VIDEO: Cầu thủ Trung Quốc bay người đạp thẳng vào đầu đối phương

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tevez Trung Quốc Carlos Tevez Argentina Thân Hoa Thượng Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT