Quảng cáo

Đạp đối thủ, cầu thủ Trung Quốc bao biện: "Đầu anh ta lao vào chân tôi"

Thứ hai, 16/12/2019 13:54 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi thực hiện pha phạm lỗi rất nguy hiểm đối với cầu thủ Nhật Bản, Jiang Zhipeng của ĐT Trung Quốc không hề tỏ ra hối lỗi, thậm chí anh còn lên tiếng bao biện cho hành vi của mình.

VIDEO: Cầu thủ Trung Quốc bay người đạp thẳng vào đầu đối phương

Trận đấu giữa Trung Quốc và Nhật Bản ở cúp Đông Á 2019 không đem lại sự bất ngờ khi đội mạnh hơn dễ dàng có được chiến thắng. Tuy nhiên điểm nóng của trận đấu lại thuộc về pha phạm lỗi rất nguy hiểm mà Jiang Zhipeng dành cho Daiki Hashioka bên phía Nhật Bản.

Trong một pha tranh chấp bóng bổng, Jiang Zhipeng tung chân lên rất cao và đạp thẳng vào gáy của Daiki Hashioka. Hậu vệ của Trung Quốc may mắn thoát khỏi tấm thẻ đỏ, nhưng thay vì dành lời xin lỗi cho đối thủ, Jiang Zhipeng lại ra sức phân bua với trọng tài, sau đó là những phát ngôn gây phẫn nộ khi trận đấu kết thúc.

cau thu trung quoc

"Tôi không làm gì sai, tôi không cố tình gây chấn thương cho cầu thủ nào cả. Trong pha bóng này, tôi là người có lợi thế và anh ta không thể có được bóng. Hơn nữa, nếu xem lại video quay chậm, có thể thấy tôi chạm bóng trước rồi đầu anh ta tự lao vào chân tôi. Tôi không trực tiếp đạp vào anh ta", Jiang Zhipeng nói sau trận.

Trước thái độ của hậu vệ Trung Quốc, truyền thông cũng như CĐV khắp châu Á đồng loạt tỏ ra phẫn nộ. Không chỉ báo chí Nhật Bản và Hàn Quốc, ngay cả truyền thông Trung Quốc cũng phải lên án hành vi của tuyển thủ quốc gia nước nhà.

>>> Đội bóng số 1 châu Á thắng hủy diệt trận thứ 2 liên tiếp

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jiang Zhipeng Trung Quốc cầu thủ Trung Quốc phạm lỗi Trung Quốc vs Nhật Bản cúp Đông Á Daiki Hashioka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT