Quảng cáo

Đội bóng số 1 châu Á thắng hủy diệt trận thứ 2 liên tiếp

Thứ bảy, 14/12/2019 19:23 PM (GMT+7)
A A+

Trước một đối thủ yếu hơn về mọi mặt, không khó để Nhật Bản nã một cơn mưa bàn thắng và giành trọn 3 điểm tiếp theo ở cúp Đông Á.

Chỉ phải đối đầu với một Hong Kong yếu hơn rất nhiều, không bất ngờ khi Nhật Bản tràn lên tấn công và biến đối thủ thành quân xanh ngay từ tiếng còi khai cuộc.

Ngay phút thứ 8, Daiki Suga bắt vô lê đẹp mắt mở tỷ số trận đấu, khởi đầu một cơn mưa bàn thắng. Kyosuke Tagawa nhân đôi cách biệt ở phút thứ 14, trước khi Koki Ogawa ghi liền 2 bàn cuối hiệp 1 để kết thúc hiệp đấu với tỷ số 4-0 cho đội bóng đang dẫn đầu châu Á trên BXH FIFA.

Bước sang hiệp 2, vẫn là một thế trận hoàn toàn vượt trội nghiêng về Nhật Bản. Đội bóng đến từ xứ sở Mặt trời mọc kiểm soát lên tới trên 75% thời lượng bóng, và dĩ nhiên những cơ hội ăn bàn liên tiếp đến với họ.

Phút 58, Ogawa hoàn tất cú hat-trick của mình với một cú đánh đầu quá dễ dàng. Những phút cuối, Nhật Bản tiếp tục là đội kiểm soát, nhưng họ không ghi thêm bàn thắng. Với kết quả này, thầy trò Hajime Moriyasu có 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận đã qua ở Cúp Đông Á.

Chung cuộc: Nhật Bản 5-0 Hong Kong



 

Nhận định Nhật Bản vs Hong Kong: Khó có bất ngờ

Dù không mang đến Hàn Quốc đội hình mạnh nhất, nhưng với đẳng cấp của đội bóng số 1 châu Á trên BXH FIFA, Nhật Bản vẫn tỏ ra quá mạnh. Ở trận mở màn, họ đã không khó để đánh bại Trung Quốc, và đương nhiên Hong Kong sẽ không phải đối thủ xứng tầm.

nhat ban vs hong kong

Với Hong Kong, đội bóng này cũng vừa để thua Hàn Quốc ở trận ra quân. Đây không phải điều bất ngờ, khi ở giải đấu năm nay, có lẽ Trung Quốc là đối thủ duy nhất Hong Kong có hy vọng kiếm điểm.

Dự đoán kết quả: Nhật Bản 3-0 Hong Kong

Highlight Hàn Quốc 2-0 Hong Kong | Cúp Đông Á

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Nhật Bản vs Hong Kong Nhật Bản vs Hong Kong Cúp Đông Á trực tiếp Cúp Đông Á Nhật Bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT