Quảng cáo

Liverpool vs Watford: Cuộc chiến không cân sức

Thứ bảy, 14/12/2019 08:37 AM (GMT+7)
A A+

Cuộc chiến giữa một Liverpool đang không có đối thủ ở Ngoại hạng Anh, và một Watford chìm sâu dưới đáy bảng xếp hạng thực sự quá khó để bất ngờ xảy ra.

Liverpool vs Watford | Ngoại hạng Anh

19h30 ngày 13/12 | SVĐ: Anfield

Liverpool vẫn đang bay cao trong mùa giải hoàn hảo nhất của một đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh. Đã 16 trận trôi qua từ đầu mùa, The Kop thắng 15 và chỉ duy nhất 1 lần để bị đối thủ chia điểm. Trước khi hướng đấu trường hào nhoáng FIFA Club World Cup, thầy trò Jurgen Klopp sẽ chơi trận cuối cùng ở Anh trước lễ Giáng sinh, trận đấu với đội cuối bảng Watford.

Với việc đang có nhiều hơn kẻ bám đuổi Leicester 8 điểm, một chiến thắng nữa là đủ để Liverpool chắc chắn vô địch lượt đi Ngoại hạng Anh, bất chấp họ sẽ phải đụng độ với Bầy cáo vào ngày Boxing Day.

liverpool vs watford

Nhìn vào những gì đang diễn ra, có thể khẳng định Watford không phải đối thủ xứng tầm với Liverpool vào lúc này, đặc biệt khi The Kop còn được chơi trên sân nhà Anfield, nơi đội bóng này không thua từ tháng 4 năm 2017.

Mặc dù vậy, không phải không có thứ để những nhà đương kim Á quân lo ngại. Những đội bóng vừa thay tướng như Watford luôn vô cùng khó lường, và với cái tên Nigel Pearson trên băng ghế huấn luyện, người hâm mộ của "những chú ong bắp cày" có quyền mơ về một viễn cảnh tươi sáng hơn.

Mục tiêu trước mắt của Watford sẽ là thoát khỏi vị trí cuối bảng trước lễ Giáng sinh, và nếu muốn làm điều này, họ cần kiếm điểm trên sân của Liverpool. Trong lịch sử Ngoại hạng Anh, chỉ mới có 4 đội cuối bảng giành được chiến thắng khi đụng độ đội dẫn đầu, và có lẽ đây là nhiệm vụ bất khả thi đối với Watford.

Đội hình dự kiến

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Gomez, Van Dijk, Robertson; Oxlade-Chamberlain, Milner; Shaqiri, Keita, Mane; Origi.

Watford: Foster; Femenia, Kabasele, Cathcart, Masina; Doucoure, Capoue; Sarr, Pereyra, Deulofeu; Deeney.

Dự đoán kết quả: Liverpool 3-0 Watford

VIDEO: Kỹ năng đá phạt của hậu vệ Liverpool

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Watford nhận định Liverpool vs Watford Ngoại hạng Anh Premier League Liverpool Watford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT