Quảng cáo

Đội trưởng MU giải 'cơn khát' sau gần 1 thập kỷ

Thứ sáu, 13/12/2019 15:31 PM (GMT+7)
A A+

MU tiếp tục kéo dài chuỗi trận thăng hoa với trận thắng với chiến thắng đậm trước đối thủ khó chịu nhất bảng tại Europa League là AZ Alkmaar.

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Tiếp đón đối thủ khó chịu nhất của bảng đấu trên sân nhà Old Trafford, Man Utd bố trí đội hình khá mạnh với sự góp mặt của Anthony Martial và Mason Greenwood trên hàng công. Nemaja Matic đá trụ cùng với sự trở lại của Juan Mata ở vị trí tiền vệ kiến thiết.

Tuy đã giành quyền vào chơi vòng 32 đội Europa League, nhưng Manchester United với tư cách là đội bóng tầm cỡ hơn cần một chiến thắng trước AZ Alkmaar để khẳng định ngôi nhất bảng L.

Tuy nhiên, trận đấu diễn ra không hề suôn sẻ cho MU khi trong suốt hiệp 1 họ không thể tìm thấy mành lưới đội bóng Hà Lan. Hiệp 2 mới thực sự là hiệp đấu của Man Utd. Lần lượt Ashley Young, Mason Greenwood và Juan Mata đã ghi bàn đem về chiến thắng cho MU.

manchester united, ashley young, europa league

Đặc biệt, người thường xuyên đeo băng đội trưởng của Quỷ Đỏ mùa này là Ashley Young đã ghi bàn cho Manchester United sau gần 8 năm không nổ súng tại đấu trường châu Âu.

Bàn thắng vào lưới AZ Alkmaar là lần đầu tiên Ashley Young ghi bàn tại Europa League sau mùa giải đầu tiên anh cập bến MU, khi anh ghi bàn vào lưới Ajax tháng 2/2012. Anh cũng là cầu thủ Man United đầu tiên trên 26 tuổi lập công mùa này.

manchester united, ashley young, europa league

Tại trận đấu năm 2012, Ashley Young và MU hành quân đến sân của Ajax trong khuôn khổ vòng 32 đội Europa League và giành chiến thắng 2-0. Bàn thắng của Young được ghi ở phút 56, bàn còn lại là của Chicharito. HLV của MU khi đó vẫn là Sir Alex Ferguson.

Ở trận đấu đêm qua, Mason Greenwood cũng đã tỏa sáng với cú đúp để đi vào lịch sử của Manchester United.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
manchester united ashley young europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo