Quảng cáo

Real Sociedad vs Barcelona: Cản bước người khổng lồ

Thứ sáu, 13/12/2019 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Messi cùng các đồng đội sẽ hành quân đến xứ Basque với mục tiêu duy nhất là giành chiến thắng.

Real Sociedad vs Barcelona | 22h00 ngày 14/12 | SVĐ Anoeta

Real Sociedad khởi đầu mùa giải La Liga 2019/20 với phong độ cực kỳ ấn tượng. Họ thắng 8 và để hòa 3 trận. Nhưng sau 6 trận đấu vừa qua, họ bắt đầu chững lại khi mới chỉ giành được 2 chiến thắng. Mới đây, đội bóng xứ Basque cũng có trận đấu đáng thất vọng khi phải chia điểm với Valladolid trong một trận cầu không có bàn thắng nào được ghi.

Hiện tại, Real Sociedad có được 27 điểm, xếp vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng và kém đội dẫn đầu 7 điểm. Đây là một thành tích rất tốt với một CLB tầm trung. Thế nhưng như vậy là chưa đủ để có thể "ngồi chung mâm" với những ông lớn như Real hay Barca.

sociedad vs barcelona

Về phía đội khách, Barcelona sở hữu một phong độ ổn định kéo dài từ đầu mùa giải. Gã khổng lồ xứ Catalan đã thắng 5 trận gần nhất. Nhìn rộng ra họ đã có 13/15 trận toàn thắng trên mọi đấu trường. Hiện tại, đội bóng xứ Catalan đang có 34 điểm xếp vị trí đầu bảng, họ cùng điểm với Real Madrid nhưng hơn về hiệu số bàn thắng. Vũ khí lợi hại nhất của đội chủ sân Nou Camp có lẽ là hàng công. Bộ ba Lionel Messi, Suarez hay Griezmann đang tạo ra hàng công đáng sợ bậc nhất châu Âu khi ghi tổng cộng 25 bàn thắng chỉ tính riêng ở La Liga.

sociedad vs barcelona

Xét về thành tích đối đầu, lịch sử chứng minh Barcelona luôn là kẻ mạnh hơn khi có 8 chiến thắng trong 10 lần chạm trán gần đây. Với phong độ hủy diệt cùng quyết tâm thắng lợi nhằm chạy đà cho Siêu kinh điển, sẽ rất khó để Real Sociedad có thể tạo nên bất ngờ trước Barcelona.

Thông tin lực lượng:

Real Sociedad: Ruben Pardo, Asier Illarramendi, David Zurutuza chấn thương. Robin Le Normand bị treo giò. Zaldua trở lại.

Barcelona: Ousmane Dembele, Arthur chấn thương. Nelson Semedo khó có khả năng hồi phục còn Jordi Alba đã trở lại.

Đội hình dự kiến:

Real Sociedad: Remiro; Zaldua, Llorente, Gorosabel, Monreal; Portu, Odegaard, Guevara, Merino, Oyarzabal; Willian Jose.

Barcelona: Ter Stegen; Semedo, Pique, Lenglet, Firpo; De Jong, Busquets, Rakitic; Griezmann, L Suarez, Messi.

Dự đoán: Real Sociedad 1-3 Barcelona.

VIDEO: Hài hước đội bóng ra sân đấu mà không mặc quần


Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
barcelona barca tin tức barca tin tức la liga tin bóng đá tây ban nha tin bóng đá châu âu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT