Quảng cáo

Pep Guardiola có thể sẽ trở lại Barca

Thứ tư, 04/12/2019 02:10 AM (GMT+7)
A A+

Ông Valenti Guardiola, cha đẻ của HLV Manchester City vừa tiết lộ về khả năng quay lại Camp Nou của con trai mình.

VIDEO: Klopp chạy 'mất hút' khi thấy Pep Guardiola

Đêm hôm thứ ba vừa qua, Liên đoàn bóng đá Catalan đã trao cho Pep Guardiola danh hiệu Huấn luyện viên của năm. Không thể tham dự gala trao thưởng do đang bận rộn với công tác huấn luyện tại Manchester, Pep đã để cha đẻ của mình - ông Valenti Guardiola đến nhận giải thay.

Cách đây 3 năm, người đàn ông này từng khẳng định con trai mình sẽ không quay lại Barcelona. Thế nhưng, khi nhận được câu hỏi tại lễ trao giải đêm qua, Valenti lại có câu trả lời hoàn toàn khác.

“Trở lại Barcelona ấy hả? Có thể lắm chứ. Thế nhưng điều này phụ thuộc vào con trai tôi, từ khi xa nhà, nó đều tự đưa ra quyết định của mình.” Ông nói.pep quay tro lai barca

Đây có thể coi là một tín hiệu mừng cho gã khổng lồ xứ Catalan. Kể từ sau sự ra đi của Pep vào năm 2012, Barca vẫn chưa thể tìm được một vị thuyền trưởng thực sự phù hợp để có thể đưa nhà ĐKVĐ La Liga trở lại với đỉnh cao. HLV đương nhiệm Valverde đang phải chịu sự chỉ trích rất lớn từ NHM, nếu Pep quay đến, ông cũng sẽ mang lại niềm tin rất lớn cho các cổ động viên.

Barcelona dưới thời Pep là một trong những đội bóng mạnh nhất lịch sử. Trong 4 năm, chiến lược gia 48 tuổi đã mang về cho phòng truyền thống của CLB 2 Cup C1, 3 La Liga và vô số danh hiệu cao quý khác.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pep guardiola barca man city Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT