Quảng cáo

Vắng Son Heung-min, Hàn Quốc nhẹ nhàng đánh bại Hồng Kông

Thứ tư, 11/12/2019 19:36 PM (GMT+7)
A A+

Không có ngôi sao số 1 Son Heung-min, Hàn Quốc vẫn tỏ ra quá mạnh so với Hồng Kông.

Highlight Hàn Quốc 2-0 Hồng Kông | Cúp Đông Á

Tham dự cúp Đông Á, Hàn Quốc không gọi về các cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu, trong đó có ngôi sao số 1 Son Heung-min. Tuy nhiên, những con người còn lại của họ vẫn tỏ quá mạnh so với Hồng Kông.

Với lợi thế chủ nhà, đội bóng của HLV Bento nhanh chóng làm kiểm soát thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, các CĐV xứ Kim chi phải đợi đến phút bù giờ thứ nhất của hiệp 1 mới được ăn mừng. Từ cự ly đá phạt ngay trước vòng cấm, Hwang Ui-jo dứt điểm đẹp mắt mở tỷ số trận đấu.

Kết quả Hàn Quốc vs Hồng Kông, Hàn Quốc vs Hồng Kông, Kết quả Cúp Đông Á

Sau giờ nghỉ giải lao, thế trận vẫn không có gì thay đổi khi Hàn Quốc vẫn làm chủ hoàn toàn trận đấu. Bóng gần như chỉ lăn bên phần sân của Hồng Kông. Sau rất nhiều cơ hội, Hàn Quốc cũng tìm được bàn thắng thứ hai sau pha đánh đầu cận thành của Na Sang-Ho.

Chung cuộc, Hàn Quốc đánh bại Hồng Kông với tỷ số 2-0 để giành 3 điểm đầu tiên tại cúp Đông Á. Ở trận đấu trước đó, Nhật Bản cũng đã vượt qua Trung Quốc với tỷ số 2-1.

Cúp Đông Á là giải đấu của các đội tuyển thuộc khu vực Đông Á ra đời vào năm 2003. Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản được đặc cách vào vòng chung kết, trong khi các đội tuyển Trung Hoa Đài Bắc, Triều Tiên, Quần đảo Bắc Mariana, Guam, Hồng Kông, Mông Cổ, và Ma Cao phải tham dự vòng loại.

Đội hình xuất phát Hàn Quốc vs Hồng Kông

- Hàn Quốc: Gu Sung-Yun (GK); Hwang Ui-jo, Ho S Jun, Kim Bo-Kyung, Kim Min-Jae, Kim Seung-Dae, Kim Tae-Hwan, Kwon Kyung-Won, Moon Seon-Min, Na Sang-Ho, Park Joo-Ho.

- Hồng Kông: Yapp Hung-Fai (GK); Cheng Siu-Kwang, Fung Hing-Wa, Gee-Ha James, YangHuang, Souza Goncalves, Law Tsz-Chun, Tan Chun-Lok, Tong Kin-Man, Tsui Wang-Kit, Wong Wai.

HẾT GIỜ!!!

83': VÀO!!! Na Sang-Ho ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Hàn Quốc.

45+1': VÀO!!! Từ cự ly đá phạt ngay trước vòng cấm, Hwang Ui-jo dứt điểm đẹp mắt mở tỷ số cho chủ nhà Hàn Quốc.

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Hàn Quốc vs Hồng Kông Hàn Quốc vs Hồng Kông Kết quả Cúp Đông Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT