Quảng cáo

Văn Hậu xin lỗi cầu thủ Indonesia sau trận chung kết SEA Games

Thứ tư, 11/12/2019 09:28 AM (GMT+7)

Tiền vệ Evan Dimas của U22 Indonesia đã dính chấn thương nặng sau pha va chạm với Văn Hậu bên phía U22 Việt Nam trong trận chung kết SEA Games 30.

Văn Hậu chia sẻ về pha phạm lỗi với Evan Dimas

Phút thứ 23 của trận chung kết SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia, Văn Hậu có pha lên tranh chấp bóng và không may va chạm với tiền vệ Evan Dimas, hậu quả là tiền vệ số 6 của U22 Indonesia không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân với những bước đi tập tễnh.

Không còn Dimas trên sân, U22 Indonesia thi đấu luống cuống, mất tinh thần dẫn tới việc họ đánh mất thế trận và nhận bàn thua không lâu sau đó từ pha đánh đầu mở tỷ số ấn tượng của chính Văn Hậu.

Văn Hậu, U22 Việt Nam 3-0 U22 Indonesia, Kết quả U22 Việt Nam vs U22 Indonesia, Kết quả bóng đá sea games 30

Sau trận đấu, Đoàn Văn Hậu đã chủ động tới xin lỗi Evans Dimas. Chia sẻ về tình huống va chạm đó, tuyển thủ của U22 Việt Nam cho biết: "Bóng đá không thể tránh va chạm. Trong tình huống tranh chấp ấy, Evan Dimas bị chấn thương, và đến hết trận thì em mới biết cậu ấy bị nặng như vậy. Dimas cũng là người cùng theo nghiệp bóng đá như em và em cần phải xin lỗi cậu ấy rất nhiều".

Dường như chấn thương của Evan Dimas không hề nhẹ, bởi sau đó tiền vệ này phải ngồi trên xe lăn và có sự hỗ trợ của thành viên U22 Indonesia mới có thể ra sân để nhận tấm huy chương bạc sau khi trận chung kết SEA Games 30 khép lại.

Văn Hậu, U22 Việt Nam 3-0 U22 Indonesia, Kết quả U22 Việt Nam vs U22 Indonesia, Kết quả bóng đá sea games 30

Trong khi đó, Evan Dimas cũng không hề có ý định trách móc Văn Hậu. Sau trận đấu, tiền vệ này chia sẻ: "Văn Hậu đã nói lời xin lỗi riêng với tôi. Không có vấn đề gì cả. Tôi không rõ liệu cậu ấy cố tình hay vô ý nhưng trong bóng đá, chúng ta đều muốn giành chiến thắng. Tôi nghĩ dù điều gì xảy ra, chúng ta cũng nên trân trọng nó".

Bên cạnh đó, Evan Dimas cũng gửi lời chúc mừng U22 Việt Nam đã giành tấm huy chương vàng SEA Games lần đầu tiên trong lịch sử.

Highlight U22 Việt Nam 3-0 U22 Indonesia | Chung kết SEA Games 30 (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng