Quảng cáo

Những cặp đấu tử thần có thể xảy ra ở lễ bốc thăm cúp C1

Thứ hai, 16/12/2019 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Hôm nay sẽ diễn ra lễ bốc thăm chia cặp vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu, liệu sẽ có chung kết sớm xảy ra?

Cho tới giờ, đã xác định 16 đội vượt qua vòng bảng là:

Các đội đứng đầu bảng: PSG (bảng A), Bayern Munich (bảng B), Man City (bảng C), Juventus (bảng D), Liverpool (bảng E), Barcelona (bảng F), RB Leipzig (bảng G) và Valencia (bảng H).

Các đội nhì bảng: Real Madrid (bảng A), Tottenham (bảng B), Atalanta (bảng C), Atletico Madrid (bảng D), Napoli (bảng E), Dortmund (bảng F), Lyon (bảng G) và Chelsea (bảng H).

cap dau tu than c1

Theo nguyên tắc bốc thăm tại vòng 1/8, các đội bóng sẽ không gặp lại đối thủ mình ở vòng bảng, cũng như không chạm trán đối thủ cùng giải đấu ở trong nước. Đội hạt giống (8 đội nhất bảng) sẽ đá trận lượt về trên sân nhà. Như mọi năm, loạt trận vòng 1/8 sẽ diễn ra với thể thức lượt đi - lượt về và áp dụng luật bàn thắng sân khách.

Có rất nhiều ông lớn của bóng đá châu Âu đã rơi xuống nhóm hạt giống số 2, như Real Madrid, Dortmund hay Chelsea. Vì vậy NHM có thể chứng kiến những cuộc đại chiến ngay từ vòng đấu này. Chúng ta hãy cùng điểm qua một vài cặp đấu "tử thần" có thể xảy ra trong vòng 1/8.

1. Real Madrid - Juventus

cap dau tu than c1

Nếu cuộc đụng độ này diễn ra, đây sẽ là lần đầu tiên C.Ronaldo chống lại CLB cũ. Cả 2 đội bóng đều đang có những khó khăn nhất định ở giải quốc nội, nhưng khi bước vào sân chơi châu lục cả Juve hay Real đều là ứng cử viên cho chức vô địch với sự già dơ, bản lĩnh của mình.

2. Liverpool - Real Madrid

cap dau tu than c1

NHM The Kop hẳn vẫn chưa quên được trận thua cay đắng của đội nhà trước Real Madrid ở chung kết Champions League cách đây hơn 1 năm. Nên nếu được gặp lại Los Blancos ở vòng 1/8 đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Lữ đoàn đỏ đòi lại món nợ năm xưa. Nhất là khi Real đã suy yếu còn Liverpool lại đang trong những năm tháng đỉnh cao nhất của mình.

3. Barcelona - Chelsea

cap dau tu than c1

Thêm một cặp đấu vô cùng duyên nợ khác. Hẳn NHM môn thể thao vua vẫn chưa thể quên bàn thắng của Torres ở mùa 2011/12 đã nhấn chìm Barcelona ngay tại Camp Nou, hay trận đấu đầy tranh cãi giữa 2 đội hồi 2009. Bây giờ vị thế của Chelsea đã không còn như xưa, nhưng trước khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, chúng ta chưa thể nói trước được điều gì cả.

4. PSG - Dortmund

Cả hai đội bóng trên đều chưa có sự dạn dày về mặt kinh nghiệm tại đấu trường C1, cũng như chưa có lịch sử đối địch nhau nhưng không phải vì thế mà mất đi sự hấp dẫn của cặp đấu này. Nhất là khi cả PSG đều là những đội bóng có lối chơi thiên về tấn công với những ngôi sao như Neymar, Mbappe hay Marco Reus.

Các trận đấu lượt đi ở vòng 1/8 Champions League sẽ diễn ra vào các ngày 18-19/2/2020 và 25-26/2/2020. Các trận lượt về sẽ diễn ra vào các ngày 10-11/3/2020 và 17-18/3/2020.

Xem thêm >>>Trực tiếp lễ bốc thăm C1 vòng knock-out.

VIDEO: Bale đánh golf trong buổi tập của Real Madrid

 

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bốc thăm c1 2019 bốc thăm 1/8 c1 c1 2019 bốc thăm knock-out c1 bốc thăm champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT