Quảng cáo

Courtois: "Tôi cao 2 mét nên đối thủ phải lo sợ"

Thứ hai, 16/12/2019 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Thibaut Courtois là người góp công lớn mang về bàn gỡ quý giá của Real Madrid trong trận đấu với Valencia tại vòng 17 La Liga.

Real Madrid vừa trải qua một trận đấu vô cùng khó khăn trên sân Mestalla của Valencia, khi để đối thủ dẫn bàn cho tới những giây phút cuối cùng. Rất may cho đội bóng Hoàng gia khi ở tình huống phạt góc quyết định, Thibaut Courtois đã từ bỏ khung thành để tham gia tấn công, trước khi có tình huống đánh đầu nguy hiểm gián tiếp tạo điều kiện cho Benzema ghi bàn quân bình tỷ số.

Thủ môn người Bỉ trở thành cái tên được nhắc đến rất nhiều sau trận đấu đêm qua khi đóng vai người hùng của Real Madrid. Chia sẻ sau trận đấu, Courtois cho biết:

"Tôi chiếm lợi thế ở quả phạt góc đó bởi chiều cao của mình. Tôi cao 2 mét nên các đối thủ phải lo lắng khi tôi lên tham gia tấn công những những quả phạt kiểu đó. Kroos đã đưa bóng đến cọc gần và nhờ chiều cao của mình, tôi dễ dàng bật lên đánh đầu, quả bóng sau đó đến với Benzema và thế là anh ấy ghi bàn", thủ môn người Bỉ hào hứng chia sẻ.

Courtois

Việc kiếm được 1 điểm ở những phút cuối giúp Real Madrid cân bằng điểm số với đại kình địch Barcelona, qua đó biến trận El Clasico giữa tuần này trở nên nóng bỏng và hấp dẫn hơn.

"Barcelona đang có phong độ rất tốt", Courtois cho biết.

"Họ đang chơi rất vào form, đặc biệt là sau những chiến thắng trước Dortmund và Inter ở Champions League. Chúng tôi cũng vậy, cả hai đội bóng đều đang có sự chuẩn bị tốt cho El Clasico. Hy vọng Real Madrid sẽ thể hiện được sức mạnh ở trận đấu quan trọng này" - Cựu thủ môn Chelsea phát biểu trước trận đánh lớn.

VIDEO: Bale đánh golf trong buổi tập của Real Madrid

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Courtois Real Valencia vs Real La Liga Courtois đánh đầu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT