Quảng cáo

Capello: 'Ronaldo chỉ hay nếu mắc màn trong vòng cấm'

Thứ hai, 04/05/2020 09:15 AM (GMT+7)
A A+

HLV Fabio Capello khen ngợi khả năng săn bàn của Cristiano Ronaldo, đồng thời cho rằng ngôi sao người Bồ Đào Nha chỉ thích hợp thi đấu trong vòng cấm địa.

Kể từ khi chuyển đến chơi cho Juventus, hiệu suất ghi bàn của Ronaldo đã giảm rõ rệt so với khi anh khoác áo Real Madrid. Đa phần cho rằng nguyên nhân đến từ tuổi tác của siêu sao người Bồ Đào Nha, tuy nhiên theo HLV Fabio Capello, CR7 đã không được xếp thi đấu ở vị trí phù hợp nhất.

Chiến lược gia lão luyện người Italia cho rằng Ronaldo đã không còn khả năng rê bóng ấn tượng cùng những bước nước rút thần tốc. Vì thế, CR7 nên được xếp đá cắm và chỉ hoạt động trong vòng cấm địa.

"Ronaldo gặp rắc rối? Anh ấy đang là trung phong cắm hay nhất thế giới", cựu HLV trưởng Real Madrid chia sẻ với Gazzetta dello Sport.

ronaldo

"Không ai biết cách tận dụng cơ hội trong vòng cấm tốt hơn anh ấy. Nhưng Ronaldo không còn chạy nước rút và rê bóng đỉnh như trong quá khứ. Anh ấy phải chơi trong vòng cấm, như cách nói của người Anh", HLV Capello nói thêm.

Đây không phải lần đầu tiên HLV Capello đánh giá thấp khả năng đi bóng của Ronaldo. Hồi tháng 11 năm ngoái, chiến lược gia này từng lên tiếng cho rằng "ba năm qua Ronaldo đã không thể rê bóng qua cầu thủ nào".

Mùa giải năm nay, Ronaldo đã ra sân tổng cộng 32 trận cho Juventus tại tất cả các đấu trường. Siêu sao người Bồ Đào Nha ghi được 25 bàn thắng và có 4 kiến tạo thành bàn.

VIDEO: Hat-trick của Ronaldo vào lưới Bayern Munich

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Capello CR7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT