Quảng cáo

Capello chỉ trích Ronaldo: 'Đã 3 năm rồi cậu ta không lừa bóng qua bất kỳ ai'

Thứ hai, 11/11/2019 15:27 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đã không có khởi đầu tốt nhất ở mùa giải 2019/20, và cựu HLV Fabio Capello tuyên bố rằng phong độ của tiền đạo Juventus đã giảm sút trong ba năm qua.

VIDEO: Ronaldo lập siêu phẩm sút phạt trong màu áo MU

Trên tờ Sky Sport Italia, HLV Capello nhận định: "Ronaldo là một nhà vô địch vĩ đại, không ai tranh cãi với điều đó, nhưng cậu ta đã không lừa bóng qua bất kỳ ai trong ba năm qua. Hiện tại, Ronaldo đang không có phong độ tốt nhất nên việc bị thay ra là chuyện bình thường.

Thật không hay một chút nào khi Ronaldo lại không ngồi trên băng ghế sau khi bị thay ra và còn tranh cãi với Sarri. Ronaldo hãy là một nhà vô địch ngay cả khi bị thay ra, không chỉ khi mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp. Cậu ta phải tôn trọng đồng đội của mình".

Ronaldo, Ronaldo Juventus, Juventus, Juventus vs milan, serie a, capello, Ronaldo Sarri

Ronaldo đã không thể tạo ra nhiều ảnh hưởng trong trận đấu giữa Juventus và Milan tại vòng 12 Serie A. Chân sút người Bồ Đào Nha thậm chí còn bị thay ra ở phút 55 khi HLV Maurizio Sarri quyết định tung Dybala vào sân. Chính tiền đạo người Argentina là người ghi bàn ấn định chiến thắng cho Juventus ở phút 77.

Trên đường bước ra nhường chỗ cho người đồng đội, Ronaldo dường như biểu hiện sự không hài lòng và tiến thẳng vào phòng thay đồ thay vì ngồi hàng ghế dự bị. Theo tờ Sky Sport Italia, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã rời khỏi sân Allianz khi trận đấu còn 3 phút nữa mới hết giờ. Trong cuộc chạm trán với Lokomotiv Moscow cách đây 4 ngày, CR7 cũng đã tỏ vẻ bực bội khi bị rút ra giữa chừng.

Link gốc: https://tinnhanhonline.vn/capello-chi-trich-ronaldo-cau-ta-da-khong-lua-bong-qua-bat-ky-ai-trong-ba-nam-1596360

>> Juventus nhọc nhằn đánh bại Milan trong ngày Ronaldo im tiếng

>> HLV Solskjaer: 'MU đã có trận đấu hay nhất mùa giải'

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Juventus vs milan serie a capello
Xem thêm
TIN NỔI BẬT