Quảng cáo

'Rashford có thể tranh Quả bóng Vàng với tiền đạo PSG'

Thứ hai, 04/05/2020 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Đồng đội cũ ở Manchester United tin rằng Marcus Rashford vẫn có thể đạt đến đỉnh cao và cạnh tranh với Mbappe của PSG về giải thưởng cá nhân lớn nhất trong bóng đá

Marcus Rashford đã ở đội một Manchester United kể từ trận ra mắt gặp FC Midtjylland và có một cú đúp, đến nay anh đã có hơn 200 lần ra sân trong tất cả các đấu trường cho Quỷ Đỏ. So với khởi đầu bùng nổ ấy, nhiều CĐV cho rằng Rashford đã không phát huy được tiềm năng của mình trong bốn năm qua.

Rashford đã ghi được 64 bàn thắng trong 201 trận đấu của mình cho đến nay nhưng đã bị vượt qua bởi những người như Kylian Mbappe và Erling Haaland trong số những tài năng trẻ hay nhất ở châu Âu. Rashford đã chơi 18 trận Champions League và chỉ có FA Cup, League Cup, Europa League và Community Shield trong bộ sưu tập danh hiệu.

Manchester United, Marcus Rashford, Mbappe, PSG

Tuy nhiên, đồng đội cũ Matteo Darmian tin rằng Rashford vẫn có thể đạt đến đỉnh cao - và nhận giải thưởng cá nhân lớn nhất trong bóng đá: "Tôi vẫn còn nhớ buổi tập đầu tiên của Marcus Rashford với đội một. Tôi nghĩ ngay: Ồ, một cầu thủ phi thường. Anh ấy đã làm rất nhiều điều ấn tượng đối với một cầu thủ ở độ tuổi của anh ấy và cách anh ấy cải thiện từng chi tiết thực sự gây ấn tượng với tôi."

"Nếu Rashford tiếp tục làm việc theo cách mà anh ấy đã làm cho đến nay anh ấy có thể là người chiến thắng Quả bóng Vàng. Tôi rất tin tưởng điều này. Anh ấy là người gây ấn tượng với tôi nhất trong số các cầu thủ trẻ ở Manchester United, anh ấy còn trẻ và có thể cải thiện để tranh QBV với Mbappe của PSG."

>>> 'Sanchez sẽ rất quan trọng với MU'

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Marcus Rashford Mbappe PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT