Quảng cáo

Cảnh sát bắt giữ kẻ phát tán ảnh thi thể Emiliano Sala

Thứ ba, 30/04/2019 06:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cảnh sát xác nhận đã bắt giữ hai kẻ chụp và tung hình ảnh thi thể tiền đạo Emiliano Sala lên mạng internet, đồng thời khẳng định sẽ điều tra đến cùng sự việc này.

VIDEO: Những bàn thắng của Sala trong màu áo Nantes

Cảnh sát Anh mới đây đã phát hiện có những kẻ bằng cách nào đó chụp được hình ảnh thi thể của tiền đạo xấu số Emiliano Sala rồi phát tán lên mạng internet. Đó là những hình ảnh đã gây nên làn sóng phẫn nộ và không khác gì xát thêm muối vào nỗi đau của gia đình cũng như người thân Sala. Ngay lập tức, cảnh sát đã phải vào cuộc.

Đến hôm qua, cảnh sát Wiltshire xác nhận họ đã thực hiện 2 vụ bắt giữ với những kẻ được cho là đứng sau hành động này. Các sĩ quan điều tra hiện đã công bố chi tiết về hoạt động của hai kẻ đó, một người đàn ông và một phụ nữ.

sala, sala tử nạn, emiliano sala, thi thể sala, sala rơi máy bay, phát tán ảnh sala, emilano sala tử nạn, tai nạn máy bay

"Một phụ nữ 48 tuổi ở Corsham đã bị bắt tại hiện trường vì nghi ngờ truy cập trái phép vào tài liệu máy tính và phát tán các thông tin độc hại, và hiện đang được cho phép tại ngoại. Khi cảnh sát tiếp tục điều tra, một người đàn ông 62 tuổi ở Calne cũng bị bắt vì nghi ngờ truy cập trái phép vào dữ liệu máy tính, hiện tiếp tục được điều tra xem có phải là kẻ đã phát tán những bức hình về Sala hay không".

Phía cảnh sát khẳng định: "Đây rõ ràng là một thời điểm khó khăn đối với gia đình Sala và đừng để họ phải chịu đựng thêm bất cứ tổn thương nào nữa. Chúng tôi sẽ điều tra đến cùng vụ việc này để trừng phạt những kẻ thực hiện hành vi vô nhân đạo".

Mới đây, gia đình Sala tiếp tục phải nhận thêm một tin buồn khi cha của tiền đạo xấu số, ông Horacio Sala vừa qua đời vì đau tim, ở tuổi 58. Theo báo chí địa phương, nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông là vì Horacio Sala không vượt qua nổi cú sốc mất con cách đây vài tháng.

>>> Cha của Sala qua đời 3 tháng sau ngày con trai gặp nạn

>>> Sốc: Cardiff City gián tiếp khiến Emiliano Sala gặp tai nạn

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sala sala tử nạn emiliano sala thi thể sala sala rơi máy bay phát tán ảnh sala emilano sala tử nạn tai nạn máy bay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT