Quảng cáo

Cách duy nhất để Zidane giữ ghế tại Real Madrid

Thứ tư, 03/02/2021 15:13 PM (GMT+7)
A A+

Phong độ nghèo nàn ở đấu trường quốc nội là lý do khiến HLV Zidane không còn giữ được niềm tin nơi ban lãnh đạo Real Madrid.

Hôm 1/2, Marca thông báo Real Madrid quyết định ngừng gắn bó với HLV Zidane kể từ cuối mùa bóng năm nay. Từ đó đến nay, phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chưa hề lên tiếng xác thực độ chính xác của thông tin này.

Mặc dù vậy, việc Real Madrid muốn chia tay Zidane không phải là điều bất ngờ. Chiếc ghế của chiến lược gia người Pháp tại sân Bernabeu đã trở nên lung lay trong mùa bóng này, sau chuỗi thành tích nghèo nàn tại đấu trường quốc nội.

Theo thông tin được trích dẫn từ AS, khả năng Zidane mất ghế tại Real Madrid là rất dễ xảy ra. Tuy nhiên chiến lược gia sinh năm 1972 vẫn còn cơ hội cứu vãn chứ chưa bị sa thải chính thức như nguồn tin của Marca.

Zidane
Zidane cần vô địch Champions League để tránh bị sa thải. Ảnh: Getty

Cụ thể, Zidane sẽ tại vị nếu như giúp Real Madrid vô địch Champions League mùa bóng năm nay. Ông thầy người Pháp đã giúp đội bóng thành Madrid vô địch đấu trường danh giá này 3 lần liên tiếp ở nhiệm kỳ đầu, nhưng vẫn đang loay hoay ở nhiệm kỳ thứ hai của mình.

Mùa bóng năm ngoái, Real Madrid bị loại ngay từ vòng 1/8 trước Man City. Trước đó, họ cũng sớm bị Ajax loại ngay từ vòng 16 đội ở mùa 2018/19. Nếu không thể giúp Real đoạt Champions League mùa này, gần như chắc chắn Zidane sẽ phải cuốn gói ra đi.

Real Madrid đang đối diện với một mùa giải trắng tay. Cơ hội để đội chủ sân Bernabeu bảo vệ thành công danh hiệu La Liga là rất nhỏ, khi họ đã kém đội đầu bảng Atletico Madrid tới 10 điểm và còn đá nhiều hơn một trận. Real cũng gây thất vọng khi bị loại sớm ở Cúp Nhà vua, đồng thời không thể vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha.

Koeman thừa nhận sự thật về tương lai Messi, PSG mừng ra mặt

PSG thực hiện bước cuối cùng để chiêu mộ Messi

VIDEO: Các bàn thắng của Modric vào lưới Villarreal

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Real Madrid Real sa thải Zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo