Quảng cáo

Bắt giữ kẻ tình nghi sau cái chết của Emiliano Sala

Thứ năm, 20/06/2019 13:58 PM (GMT+7)
A A+

Một người đàn ông 64 tuổi vừa bị bắt giữ vì bị tình nghi có liên quan đến cái chết của cầu thủ Emiliano Sala hồi đầu năm nay.

VIDEO: Những bàn thắng của Emiliano Sala

Nửa năm sau tai nạn thương tâm dẫn đến cái chết của của tiền đạo CLB Cardiff City, Emiliano Sala, mới đây cảnh sát vừa bắt giữ một người đàn ông bị tình nghi là có liên quan đến vụ việc này, đó là một phi công người Anh có tên David Henderson. Họ cho biết anh ta đến từ Bắc Yorkshire và bị giam giữ vì nghi ngờ tội danh ngộ sát bởi một hành vi trái pháp luật.

Thanh tra thám tử Simon Huxter, thuộc Cảnh sát Dorset, cho biết: "Chúng tôi đã thực hiện nhiều cuộc điều tra trên diện rộng về các trường hợp xung quanh cái chết của Sala và tiếp tục làm việc với các cơ quan đối tác liên quan bao gồm Cơ quan Hàng không Dân dụng.

Là một phần của cuộc điều tra này, chúng tôi phải xem xét liệu có bằng chứng nào để có thể tìm ra những kẻ tình nghi có liên quan hay không. Và theo kết quả của các cuộc điều tra, thứ Tư ngày 19 tháng 6 năm 2019, chúng tôi đã bắt giữ một người đàn ông 64 tuổi từ khu vực Bắc Yorkshire vì nghi ngờ tội ngộ sát bởi một hành vi trái pháp luật."

sala, emiliano sala, sala chết, kẻ tình nghi, bắt giữ kẻ tình nghi, kẻ tình nghi trong cái chết của sala

Phía cảnh sát chưa có kết luận chi tiết về tội danh của David Henderson, nhưng rất có thể người này có liên quan tới những sai phạm trong việc cho cất cánh chiếc máy bay chở Emiliano Sala, gián tiếp dẫn tới cái chết thương tâm của tiền đạo người Argentina.

Xuất hiện cùng Sala trên chiếc máy bay Piper Malibu hôm gặp nạn còn có phi công David Ibbotson. Người phi công dù cũng chết trong vụ tai nạn nhưng thi thể của anh ta vẫn chưa được tìm thấy.

>>> Tiết lộ tin nhắn đau lòng của Sala trước chuyến bay định mệnh

>>> Cha của Sala: "Họ đã bỏ rơi con trai tôi như một con chó"


Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sala emiliano sala sala chết kẻ tình nghi bắt giữ kẻ tình nghi kẻ tình nghi trong cái chết của sala
Xem thêm
TIN NỔI BẬT