Dota 2: NoPangolier “thay da đổi thịt” ngay trước Major

Thứ sáu, 18/01/2019 20:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chỉ ít ngày nữa, The Chongqing Major sẽ chính thức khởi tranh, tuy nhiên đội tuyển NoPangolier lại có đến hai sự thay đổi lớn….

Đầu tiên là việc đội đã đi đến thống nhất để tiến hành thay đổi tên và thương hiệu mới trước khi tham gia thi đấu tại Major. NoPangolier là đội tuyển Dota 2 được thành  lập vào tháng 10/2018 và đã giành được cho mình vị trí thứ 2 chung cuộc tại Maincast Autumn Brawl một cách đầy vất vả. Với hai cái tên nổi tiếng của cộng đồng Dota CIS là Andrey ‘Ghostik’ Kadyk và Semion ‘CemaTheSlayer’ Krivulya trong đội hình, họ đã xuất sắc vượt qua vòng loại và giành được tấm vé tham dự The Chongqing Major sắp tới.

The Chongqing Major Dota 2

Trước khi lên đường đến Trung Quốc và tham dự giải đấu Dota 2 quan trọng bậc nhất quãng đầu năm 2019, toàn đội đã ngồi lại thảo luận và đi đến thống nhất với nhau về việc sẽ thay đổi tên từ "NoPangolier" thành  "The Pango" bằng một video giới thiệu line-up hết sức ấn tượng. Với mong muốn sẽ tạo bước đà để đạt được thành tích xuất sắc nhất có thể.

Tuy nhiên chưa dừng lại ở đây, trong một thông báo tiếp theo ngay sau khi thay đổi tên đội, The Pango cho biết họ gặp phải vấn đề với thành viên thứ 4 của đội, Bakyt ‘Zayac’ Emilzhanov. Tuyển thủ này đã gặp phải khó khan trong việc xin cấp thị thực để đến Trung Quốc thi đấu cùng các động đội

Stand-in for The Pango

May mắn thay họ đã tìm được stand-in cho đội là Rinat ‘KingR’ Abdullin trong Major sắp tới.  Tuy nhiên toàn đội vẫn mong muốn Zayac sẽ xin được visa kịp thời và tham gia thi đấu cùng với các thành viên trong team. Bởi nếu không họ sẽ bị phat tới 40% điểm DPC Point giành được sau giải đấu do thay thôi stand-in vào giờ chót.

Author Thethao247.vn Quách Việt Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dota 2 The Chongqing Major Dota 2 The Pango Team
Xem thêm
TIN NỔI BẬT