Chính thức: Chế độ ARURF hấp dẫn của LMHT sẽ mở cửa đến ngày 2/4

Thứ sáu, 08/03/2019 11:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thông báo mới đây của LMHT cho thấy, chế độ ARURF và các nội dung liên quan sẽ được kèo dài thêm gần 1 tháng nữa

ARURF là một trong những chế độ chơi được đông đảo game thủ yêu thích nhất trong LMHT. Quay trở lại với Chiến trường công lý vào thời điểm trước dịp Tết Nguyên Đán 2019, chế độ ARURF năm nay có rất nhiều nét mới lạ, trong đó phải kể đến việc loại bỏ phép Dịch chuyển và thay vào đó là súng Canon đưa người chơi đi khắp bản đồ. Ngoài ra, cơ chế Rồng Ngàn Tuổi cùng với việc kết hợp giữa Baron và Sứ giả khe nứt cũng giúp cho trận đấu dễ dàng kết thúc hơn rất nhiều.

LMHT, ARURF, Update LMHT

Theo như lịch trình dự kiến ban đầu, đúng ra chế độ chơi "For Fun" này sẽ kết thúc vào ngày 6/3 vừa qua. Tuy nhiên nhằm chiều lòng game thủ thì Riot Games đã quyết định lùi ngày kết thúc sự kiện này thêm 2 bản cập nhật nữa. Cụ thể là vào ngày 2/4 sắp tới.

LMHT, ARURF, Update LMHT

Đi kèm với việc kéo dài ARURF, Riot Games sẽ chỉnh sửa lại cân bằng cho hàng loạt vị tướng trong chế độ chơi này. Bao gồm buff thêm sức mạnh cho những cái tên như: Aatrox, Akali, Thresh, Udyr, Urgot, Yasuo,... Và nerf những tướng được cho là bị "lỗi" với lượng sát thương khủng khiếp như Ahri, Fizz, Garen, Heimerdinger, Jayce, Nocturne, Sivir, Syndra và Vladimir.

Author Thethao247.vn Quách Việt Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT ARURF Update LMHT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT