Chế độ URF quay trở lại với nội dung hoàn toàn mới

Thứ bảy, 24/11/2018 12:47 PM (GMT+7)
A A+

Sau 4 tháng mất tăm của chế độ chơi URF nay đã quay trở lại những có sự thay đổi hoàn toàn mới.

Lần cuối cùng người chơi có thể trải nghiệm URF chính là cách đây 4 tháng trước, nay đẫ là sự trở lại của URF quả là một tin vui dành cho những game thủ mong muốn một phút giây giải trí bên những người đồng đội của mình. Lần trở lại của URF này sẽ mang tới một phong cách chơi mới, một map chơi hoàn toàn khác với những chế độ URF trước đây mang tên Đột Kích Nhà Chính.

Chế độ chơi Đột Kích Nhà Chính này là một chế độ chơi giúp game thủ đạt được những phút giây cực kì giải trí sau những ngày tháng mệt mỏi áp lực của công việc hay đơn thuần là những trận đấu căng não trong xếp hạng. Chế độ chơi này đang được Riot chăm chút một cách tỉ mỉ, sẽ là những nội dung đa dạng trong mỗi trận đấu kèm theo đó là những phần thưởng sự kiện để giúp người chơi không bị nhàm chán với chế độ chơi này. Mới đây NPH Riot cũng đang thử nghiệm đem URF vào chế độ chơi mới này, khiến người chơi cảm thấy thích thú.

Vẫn là những hỗ trợ giống với bản URF cũ, được giảm thời gian hồi chiêu lớn, không bị mất năng lượng mỗi lần xuất chiêu, ngoài ra người chơi muốn giao tranh để chứng minh kỹ năng mình tốt hơn thì Riot cũng đã thêm nội dung vòng bo vào và 2 đội tuyển sẽ chỉ được giao tranh chiến đấu trong phạm vi vòng bo đó, nếu bước ra ngoài thì sẽ lên bảng đếm số ngay lập tức đồng thời trong vòng bo đó người chơi được 3 lần hồi sinh miễn phí, nên là cứ việc thể hiện kỹ năng mà không sợ bị hạ gục.  Cơ chế chi tiết của sự kiện Tử chiến URF có lẽ cũng có chút thay đổi vì có thể thấy ở video trên Jax còn lên tới 90% giảm hồi chiêu sau khi hạ gục Neeko.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT