Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 16/1: Dybala và Isco đổi chỗ?

Thứ tư, 16/01/2019 08:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Juventus và Real định trao đổi cầu thủ; 3 đội bóng Anh để ý Thuram; Chelsea sắp có tân binh đầu tiên;... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 16/1.

Dybala đổi chỗ với Isco?

Theo tờ báo Tuttosport của Ý, Real Madrid đang có ý định thực hiện vụ trao đổi lớn nhất trong bóng đá kể từ khi Barcelona đổi Samuel Eto’o lấy Zlatan Ibrahimovic từ Inter Milan. Sau khi biết được Juventus đang quan tâm tới tiền vệ Isco, Real Madrid đã nhân cơ hội này đề nghị đội bóng thành Turin làm một vụ trao đổi liên quan tới Dybala. Isco, người thường xuyên phải ngồi ghế dự bị dưới thời HLV Santiago Solari, đã không được vào sân một phút nào trong trận gặp Real Betis mới đây, cho dù rất nhiều cầu thủ trong đội hình 1 gặp chấn thương.

Phong độ của Dybala đã giảm sút đáng kể, đặc biệt kể từ khi Ronaldo về với Juventus. Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng để vụ trao đổi này có thể diễn ra, nhất là khi BLĐ Juventus vẫn coi tiền đạo người Argentina là một phần trong kế hoạch tương lai của CLB và được định giá lên tới 100 triệu euro.

Tin tức chuyển nhượng, tin tức bóng đá, Chuyển nhượng mùa đông, MU, Juve, Real

Tiền vệ Ajax chọn PSG làm bến đỗ mới

Một trong những cầu thủ trẻ nổi bật nhất của bóng đá châu Âu lúc này Frenkie de Jong có vẻ như đã lựa chọn gia nhập Paris Saint Germain, thay vì 3 CLB tên tuổi khác là Barcelona, Man City hay Tottenham. Trong tuần trước, đã có những tin đồn về việc De Jong đã ở rất gần với CLB xứ Catalan và họ chỉ chờ đến ngày ra mắt tiền vệ trẻ này. Thế nhưng, theo tờ AS, PSG đã chen chân vào thương vụ này và đã đạt được thoả thuận với CLB chủ quản Ajax Amsterdam. Theo đó, mức phí mà đội bóng của Hà Lan sẽ nhận được là 75 triệu euro, và tiền vệ 21 tuổi sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm PSG với mức lương xấp xỉ 8 triệu euro một mùa.

MU, Arsenal, Tottenham quan tâm con trai của Lilian Thuram

3 ông lớn của bóng đá Anh đang theo dõi sát sao tiền đạo Marcus Thuram. Cầu thủ 21 tuổi, người đồng thời là con trai ruột của cựu danh thủ Lilian Thuram, đã có 9 bàn thắng trong 18 lần ra sân cho Guingamp mùa giải 2018/19. Tuần trước, Thuram ghi bàn quyết định trong trận đấu thuộc Cúp Quốc gia Pháp để thắng sốc Paris Saint-Germain 2-1 ngay tại Parc des Princes. Tiền đạo trẻ này đã nhận được vô số lời khen từ các nhà chuyên môn, dù cho Guingamp đang ngụp lặn ở đáy BXH Ligue 1.

Tin tức chuyển nhượng, tin tức bóng đá, Chuyển nhượng mùa đông, MU, Juve, Real

4 đội bóng theo đuổi sao trẻ Hà Lan

Liverpool, Tottenham, Everton đã tham gia cùng với AC Milan trong cuộc đua giành tiền vệ cánh Arnaut Danjuma Groeneveld. CLB của Italia là đội đầu tiên đặt vấn đề với Club Brugge, nhưng mức giá 9 triệu bảng mà họ đưa ra ngay lập tức bị phía Brugge từ chối. Groeneveld, cầu thủ người Hà Lan nhưng được sinh ra ở Nigeria, chơi nổi bật trong màu áo đội bóng của Bỉ mùa giải năm nay và đã có 2 trận đấu ra sân trong màu áo của ĐTQG Hà Lan kể từ hồi tháng 10 năm ngoái.

Chelsea chuẩn bị có thêm tân binh

Theo những nguồn thông tin từ Anh, Chelsea được cho là đã thống nhất các điều khoản cá nhân với tiền vệ Leandro Paredes. Cầu thủ 24 tuổi được The Blues nhắm tới với mục đích thay thế vị trí mà Cesc Fabregas để lại sau khi tới Monaco. Paredes, người bắt đầu sự nghiệp ở Boca Juniors, chuyển tới Zenit từ AS Roma 18 tháng trước và đến nay đã có cho mình tổng cộng 10 bàn thắng và 15 đường kiến tạo trong hơn 60 trận cho CLB của Nga. Được biết, Chelsea sẽ chấp nhận chi số tiền 36 triệu bảng mà Zenit đòi hỏi để mang Paredes về sân Stamford Bridge.

Tin tức chuyển nhượng, tin tức bóng đá, Chuyển nhượng mùa đông, MU, Juve, Real

AC Milan nhăm nhe mục tiêu của Real Madrid

Giám đốc thể thao Leonardo của đội bóng thành Milan đã không bay cùng đội bóng di chuyển đến Ả Rập Xê Út tham dự trận Siêu cúp Italia. Thay vào đó, ông đã ở lại Ý với mục đích hoàn tất vụ chiêu mộ tiền đạo Krzysztof Piatek từ Genoa. Theo nguồn tin từ Sport Mediaset, chủ tịch Enrico Preziosi đã bị thuyết phục bởi lời đề nghị mượn kèm theo điều khoản bắt buộc mua đứt với giá trị 40 triệu euro từ AC Milan. Tuy nhiên, thương vụ này chưa chắn chắn diễn ra, nhất là khi Real Madrid cũng đã liên hệ với phía tiền đạo người Ba Lan và sẵn sàng chi ra 60 triệu euro để có được Piatek.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức chuyển nhượng tin tức bóng đá Chuyển nhượng mùa đông MU Juve Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT