Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 12/1: Pogba có thể trở lại Juventus?

Thứ bảy, 12/01/2019 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Juve và MU có thể đổi hàng; Neymar nhớ Barca; Dortmund muốn em trai của Eden Hazard... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật chiều 12/1.

MU tính đổi Pogba với Douglas Costa?

Một nguồn tin khá sốc từ Tuttosport cho biết, Man United đã đề nghị với Juventus về một vụ trao đổi cầu thủ liên quan đến Paul Pogba. Theo đó, cầu thủ của Juventus mà MU có ý định mang về là tiền vệ trị giá 54 triệu bảng, Douglas Costa. Tờ báo đã viết rằng dù Pogba đang tìm lại đẳng cấp của một cầu thủ siêu sao trong màu áo Quỷ đỏ, vẫn có khả năng cầu thủ người Pháp sẽ tái ngộ với đội bóng cũ Juventus trong mùa hè 2019 này. Được biết, đội bóng thành Turin vẫn chưa nguôi ngoai hy vọng đưa Pogba, người rời Juventus năm 2016 với mức giá 89 triệu bảng, trở lại với sân Allainz Stadium. Họ sẵn sàng sử dụng Costa kèm theo một số tiền không nhỏ để thuyết phục BLĐ Man United nhả ngôi sao số 1 của họ.

Tin tức chuyển nhượng, Tin tức bóng đá, Chuyển nhượng mùa đông, Tin chuyển nhượng

Tottenham quan tâm tiền vệ của Hoffenheim

Sky Sports đã đưa tin, các nhà tuyển trạch của đội bóng thành London đã theo dõi sát sao tiền vệ Florian Grillitsch và có khả năng sẽ sớm đưa ra lời đề nghị với Hoffenheim. Tottenham đang muốn tìm một người có thể thay thế Mousa Dembele, cầu thủ có tin đồn sắp về CLB Beijing Guoan của Chinese Super League với mức giá 9 triệu bảng. Grillitsch năm nay 23 tuổi và anh vẫn còn 2,5 năm hợp đồng với CLB chủ quản. Cầu thủ người Áo chính là một trong những nhân tố chính giúp cho Hoffenheim về đích ở vị trí thứ 3 Bundesliga mùa giải năm ngoái để có một suất tham dự UEFA Champions League mùa này.

Neymar muốn quay lại Barca?

Báo El Mundo của Tây Ban Nha vừa cho biết một thông tin khá bất ngờ: tiền đạo Neymar đã tự mình liên lạc với các lãnh đạo ở FC Barcelona suốt vài tháng qua đề đạt được trở lại với đội bóng chủ sân Camp Nou. Cầu thủ người Brazil, người đã chuyển từ Barca sang Paris Saint Germain với giá kỷ lục 200 triệu bảng hồi năm 2017, vẫn đang thể hiện đẳng cấp của mình tại Ligue 1 mùa này trong màu áo của PSG, với 11 bàn thắng và 6 đường kiến tạo chỉ trong 12 lần ra sân. Tuy nhiên, việc đội bóng thủ đô nước Pháp tỏ ra quá vượt trội so với phần còn lại có thể đã khiến Neymar cảm thấy không được thử thách và muốn tái hợp với đội bóng cũ.

Tin tức chuyển nhượng, Tin tức bóng đá, Chuyển nhượng mùa đông, Tin chuyển nhượng

Arsenal để ý sao Ligue 1

Tiền đạo của CLB Rennes Ismaila Sarr đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ The Gunners. HLV Unai Emery trước đó đã nói Arsenal sẽ chỉ thực hiện các thương vụ cho mượn chứ không thể mua đứt trong tháng 1 này, nhưng các nguồn tin từ Pháp đã cho biết đội bóng vùng Bắc London ngay từ bây giờ đã lên danh sách những cầu thủ tiềm năng để mua về trong mùa hè 2019. Ismaila Sarr là một trong những cái tên lọt vào tầm ngắm của Pháo thủ và Arsenal sẵn sàng chi tiền cho cầu thủ mới 20 tuổi này.

Điểm mạnh của Sarr chính là tốc độ cùng với kỹ thuật điêu luyện. Sau khi gây ấn tượng ở World Cup 2018 cùng đội tuyển Senegal, Sarr đã một số đại diện các đội bóng lớn liên hệ, tiêu biểu là những CLB của Serie A như Inter Milan, AS Roma, và Juventus. Tuy vậy, việc sở hữu tài năng trẻ này sẽ không dễ một chút nào khi Rennes đã hét giá của Sarr lên tới 60 triệu euro.

Dortmund “săn” em trai Eden Hazard

Hai tờ báo hàng đầu của Đức là Bild và Kicker đã đăng tải những tin đồn về việc đội bóng áo vàng – đen đang quan tâm tới Thorgan Hazard, em ruột của ngôi sao người Bỉ Eden Hazard. Trong đó, tờ Bild còn khẳng định chắc nịch rằng Dortmund đã đặt lên bàn đàm phán số tiền 42 triệu euro cho tiền vệ 25 tuổi, người hiện chỉ còn 18 tháng hợp đồng với Borussia Monchengladbach. Sau khi bán Christian Pulisic với giá 64 triệu euro tới Chelsea, BLĐ đội bóng chủ sân Signal Iduna Park muốn dùng số tiền đó để tìm một người thay thế và Thorgan Hazard, cầu thủ đã có hơn 4 năm kinh nghiệm chơi bóng ở Đức, sẽ một mục tiêu không thể phù hợp với Dortmund vào lúc này.

Tin tức chuyển nhượng, Tin tức bóng đá, Chuyển nhượng mùa đông, Tin chuyển nhượng

Chelsea khó có Barella

Kế hoạch tìm người thay thế Fabregas của Chelsea đã gặp chút trục trặc khi một trong những mục tiêu của The Blues là Nicolo Barella sắp có lần thứ 2 lên chức bố. Được biết, vợ của Barella đang mang bầu tháng thứ 6 và các nguồn tin ở Ý khẳng định “nửa kia” của tiền vệ 21 tuổi đã nói với anh rằng cô không muốn rời Italia cho đến sau khi đứa bé thứ 2 của họ chào đời. Mức giá 45 triệu bảng cũng là một trở ngại cho Chelsea, và nếu đội bóng áo xanh cần người thay thế gấp, rất có thể họ sẽ phải chuyển sang mục tiêu rẻ hơn mang tên Leandro Paredes (30 triệu bảng) của Zenit St. Petersburg.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức chuyển nhượng Tin tức bóng đá Chuyển nhượng mùa đông Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT